ĐT Anh cách ly 2 ngôi sao trước trận gặp CH Séc

Vừa qua, tiền vệ Billy Gilmour đã dương tính với Covid-19 ngay sau trận đấu gặp ĐT Anh. Điều này khiến người Anh lo ngại một số cầu thủ sẽ bị lây bệnh, đặc biệt là trường hợp của Mason Mount và Ben Chilwell. 

Hình ảnh hai cầu thủ này ôm ấp và nói chuyện với Billy Gilmour khiến người xem cảm thấy lo lắng. Dù kết quả xét nghiệm Covid-19 của đội tuyển Anh là âm tính nhưng quan chức của Tam sư vẫn phải ra quyết mới nhằm đảm bảo an toàn.

ĐT Anh cách li 2 ngôi sao trước trận gặp CH Séc - Ảnh 1

Cụ thể, Ben Chilwell và Mason Mount sẽ phải cách ly y tế riêng biệt, tránh xa các thành viên của đội tuyển Anh và các nhân viên hỗ trợ đội tuyển.

Để đề phòng vào thời điểm này và với sự tham vấn của Cơ quan Y tế cộng đồng Anh (PHE), Chilwell và Mount sẽ phải cách ly sau khi tiếp xúc gần với Billy Gilmour ở trận đấu hôm thứ sáu”, một quan chức của FA cho biết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tuân theo các giao thức Covid-19 và chế độ kiểm tra của UEFA, trong khi vẫn giữ liên hệ chặt chẽ với PHE“.

ĐT Anh cách li 2 ngôi sao trước trận gặp CH Séc - Ảnh 2

Trước đó, Mount được cử đi dự họp báo với HLV Gareth Southgate. Nhưng anh đã phải hủy nhiệm vụ này vì phải đi cách ly. Khi được hỏi về khả năng xuất hiện của cả hai ở trận tới, HLV Southgate cho biết: “Tôi cũng không biết tình hình như thế nào nữa. Những người liên quan vẫn đang tiến hành thảo luận và tìm hiểu sự việc“.