ĐT Bỉ ‘dùng Hazard để thay thế Hazard’ ở trận gặp Phần Lan

HLV Roberto Martinez chia sẻ:” Thorgan Hazard gặp một vết đau ở đầu gối. Đây không phải là chấn thương nặng nhưng nhìn chung chúng tôi không muốn mạo hiểm. Cậu ấy sẽ không thi đấu ở trận gặp Phần Lan.

Eden Hazard sẽ đá chính ở vị trí của cậu ấy. Không có gì đáng lo về chấn thương của Thorgan cả”.

Thorgan Hazard đã ra sân đá chính ở cả hai trận gặp ĐT Nga và Đan Mạch. Anh nổ súng ở trận đấu thứ hai, mang về bàn gỡ hòa cho đội bóng có biệt danh là Quỷ Đỏ.

ĐT Bỉ ‘dùng Hazard để thay thế Hazard’ ở trận gặp Phần Lan - Ảnh 1

Tại EURO 2021, Bỉ đã giành được 2 chiến thắng trước Nga và Đan Mạch. Họ đã chắc chắn đi tiếp bất chấp việc có thể rơi xuống vị trí thứ ba của bảng đấu. Ở trận cuối cùng gặp Phần Lan, chỉ cần không để thua thì đội bóng này giữ vững ngôi đầu bảng. Đội bóng bắc Âu có thể không cần hướng tới một chiến thắng, bởi với 4 điểm thì dù có đứng ở vị trí thứ 3, họ vẫn có cơ hội lớn để đi tiếp.

Trước đó, ĐT Bỉ đã mất Castagne đến hết giải vì chấn thương. Kevin De Bruyne và Axel Witsel cũng được sử dụng một cách hạn chế vì chưa lành lặn. Trong đó, Kevin De Bruyne đã trở lại đá 45 phút ở trận gặp Đan Mạch, còn Axel Witsel vẫn chưa thi đấu kể từ tháng 1/2021.

Tình hình hiện tại cho thấy cầu thủ đánh chặn 32 tuổi khó có thể ra sân ở trận đấu giữa ĐT Bỉ và ĐT Phần Lan. Do chấn thương dài ngày, thể lực và thể trạng của anh cũng không đảm bảo, khó tham dự cả những trận đấu tiếp theo của ‘Quỷ đỏ’ ở giải lần này.