Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Ba Lan, 02h00 ngày 20/6

Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Ba Lan

*Liên tục cập nhật

https://xemtructiep.info/tay-ban-nha-vs-ba-lan-s250402810.html

https://tructiep24h.com/truc-tiep-bong-da-euro/link-xem-truc-tiep-tay-ban-nha-vs-ba-lan-2h00-ngay-20-6-24h15190

Thông tin chung Tây Ban Nha vs Ba Lan

Tây Ban Nha gặp Ba Lan khi mà cả hai đội đều không thắng ở trận đầu. Tây Ban Nha tấn công ào ạt nhưng không thể chọc thủng lưới Thụy Điển, còn Ba Lan để Slovakia giành chiến thắng, thậm chí mất người. Do đó, trận này nếu đội nào để thua thì cơ hội đi tiếp là rất thấp.

Tây Ban Nha thi đấu vẫn với phong cách kiểm soát bóng thường thấy nhưng những tiền đạo của họ đang không có phong độ tốt. Morata chỉ giỏi đánh đầu còn F. Torres và Olmo là những mẫu cầu thủ quấy phá, sáng tạo nhiều hơn. Tuyến tiền vệ cũng không biết cách dứt điểm từ xa. Trận này, có lẽ họ cần sử dụng những bài tập sẵn để ghi bàn và giành chiến thắng.

Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Ba Lan, 02h00 ngày 20/6 - Ảnh 1

Ba Lan không giỏi đá phòng ngự. Chính HLV Sousa thừa nhận đội muốn tấn công trước Tây Ban Nha bằng cách thi đấu bài bản. Trận trước, họ để Slovakia hạ gục một cách đáng tiếc. Trận này lại gặp Tây Ban Nha trong thế không được thua nên có thể tâm lý sẽ căng thẳng.

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Ba Lan

Unai Simón, César Azpilicueta, Aymeric Laporte, Pau Torres, Jordi Alba, Marcos Llorente, Rodri, Pedri, Gerard Moreno, Álvaro Morata, Dani Olmo. 

Wojciech Szczęsny, Bartosz Bereszyński, Kamil Glik, Jan Bednarek, Jakub Moder, Kamil Jóźwiak, Mateusz Klich, Karol Linetty, Maciej Rybus, Robert Lewandowski, Piotr Zieliński.

Thông tin trận Tây Ban Nha vs Ba Lan

Thời gian: 02h00 ngày 20/6

Địa điểm: Estadio de la Cartuja, Seville.

Xem trực tiếp: Tructiep24h