Link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Slovakia, 23h00 ngày 14/6

Link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Slovakia

Thông tin trước trận Ba Lan vs Slovakia
Ba Lan đang thể hiện phong độ khá tốt khi chỉ để thua duy nhất một trận trước ĐT Anh trong 5 trận gần nhất. Slovakia bất bại trong 5 trận kể từ đầu năm 2021 nhưng lại để cho các đội bóng nhỏ bé là Malta và Cyprus cầm hòa ở vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, Ba Lan cũng cần cẩn trọng bởi cũng ở vòng loại World Cup, Slovakia vẫn đánh bại được Nga với tỉ số 2-1. Hẳn nhiều người sẽ bất ngờ khi Slovakia mới là đội chiếm ưu thế về mặt đối đầu khi giành được 4 chiến thắng và để thua 3 trận trước Ba Lan trong 8 lần 2 đội chạm trán.

Robert Lewandowski vẫn là niềm hi vọng số 1 của Ba Lan ở EURO lần này. Gánh nặng được đặt lên vai chân sút của Bayern Munich bởi 2 ngôi sao quan trọng của “Đại bàng trắng” là Krzysztof Piatek và Arkadiusz Milik vắng mặt vì chấn thương.

Bên phía Slovakia, Milan Skriniar được coi là điểm tựa tinh thần vững chắc của hàng thủ nói riêng và toàn đội nói chung. Kinh nghiệm thi đấu ở Serie A sẽ giúp trung vệ đang khoác áo Inter Milan dẫn dắt Slovakia thực hiện các mục tiêu quan trọng.

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Slovakia

Ba Lan: Szczesny; Piatkowski, Glik, Bednarek, Bereszynski; Krychowiak, Klich, Zielinski, Puchacz; Jozwiak, Lewandowski

Slovakia: Dubravka; Pekarik, Satka, Skriniar, Hubocan; Kucka, Benes; Haraslin, Hamsik, Mak; Duda

Thông tin trận Ba Lan vs Slovakia
Bảng E, vòng chung kết EURO 2021
Thời gian: 23h ngày 14/6
Địa điểm: SVĐ Krestovsky (St Petersburg, Nga)