Lộ đội hình xuất phát của ĐT Đức ở trận đại chiến Pháp

Bước vào EURO 2021, đội tuyển Đức không được đánh giá cao bởi lối chơi còn nhiều bất cập và phong độ rất thiếu ổn định. Đoàn quân của HLV Joachim Low còn rơi vào bảng đấu “tử thần”, nơi xuất hiện đương kim vô địch thế giới Pháp cùng đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha.
Ngay ở trận ra quân, Đức đã phải chạm trán thử thách cực đại là Pháp, đối thủ mà họ đã không thắng ở 5 lần đối đầu gần nhất với 2 hòa, 3 thua. Bởi vậy, trong bối cảnh hiện tại, không nhiều người tin Die Mannschaft có thể làm nên chuyện trước ứng cử viên số 1 cho chức vô địch EURO.
Tuy nhiên, thực tế thì Đức vẫn sở hữu lực lượng không tệ với nhiều ngôi sao đẳng cấp hàng đầu châu Âu và đây có thể là cơ sở để họ hy vọng vào việc “cắt chuỗi” trước người Pháp. Vấn đề có chăng là HLV Joachim Low sẽ sắp xếp những con người đang có ra sao.
Theo Bild, HLV Low đã sớm chốt đội hình xuất phát của Đức cho trận ra quân gặp Pháp. Cụ thể, nhà vô địch thế giới 2014 sẽ ra sân với 11 cái tên đã đá chính ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm EURO, thắng Latvia 7-1 hôm 7/6 vừa qua.
Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Kai Havertz, người ghi bàn thắng duy nhất ở trận chung kết Champions League 2020/21 giúp Chelsea đăng quang. HLV Low đã phải cân nhắc rất kĩ trước khi chọn ngôi sao này thay vì Leroy Sane của Bayern Munich.
Havertz sẽ sát cánh cùng Thomas Muller và Serge Gnabry trên hàng công 3 người. Tuyến giữa có cặp tiền vệ trung tâm Toni Kroos – Ilkay Gundogan cùng đôi cánh Joshua Kimmich (phải) – Robin Gosens (trái). Bộ ba trung vệ gồm Matthias Ginter, Mats Hummels và Antonio Rudiger còn trong khung gỗ là Manuel Neuer như thường lệ.

Đội hình xuất phát của Đức trước Pháp theo Bild: Neuer – Ginter, Hummels, Rudiger – Kimmich, Kroos, Gundogan, Gosens – Havertz, Muller, Gnabry.