Christian Eriksen tiếp tục nằm viện, dự kiến tới hết EURO 2021

Liên đoàn bóng đá Đan Mạch đưa tin mới nhất về tình hình của tiền vệ sinh năm 1992: “Sáng nay 13/6 (đầu giờ chiều giờ Việt Nam), chúng tôi đã nói chuyện với Christian Eriksen. Cậu ấy gửi lời chào tới toàn thể thành viên trong ĐTQG. Hiện tại, tình hình của Christian Eriksen đã ổn định. Dự kiến, anh sẽ tiếp tục nằm viện trong thời gian tới để kiểm tra các vấn đề về tim mạch, não và các bộ phận khác.
Các cầu thủ, huấn luyện viên và đội ngu y tế của ĐTQG Đan Mạch đã nhận được sự ủng hộ kịp thời từ tất cả mọi người. Chúng ta sẽ luôn ở bên nhau, đặc biệt là sau tai nạn ngày hôm qua 12/6.
Liên đoàn bóng đá Đan Mạch cảm ơn tới tất cả mọi người đã gửi lời động viên tới Christian Eriksen. Đó là những cổ động viên, các cầu thủ bóng đá, Hoàng gia Đan Mạch, Hoàng gia Anh, các Liên đoàn bóng đá quốc tế… đã hướng về Eriksen trong thời khắc khó khăn. Chúng tôi cảm ơn các bạn.
Mọi người có thể tiếp tục gửi những lời động viên tốt đẹp hoặc quà tặng tới Liên đoàn bóng đá Đan Mạch. Chúng tôi sẽ đảm bảo mọi thứ đều sẽ được chuyển tới cho Christian Eriksen và gia đình của anh”.
Như vậy, Christian Eriksen sẽ tiếp tục nằm viện trong thời gian tới. Với một tình huống ngưng tim, thông thường đội ngũ y bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân làm tất cả các biện pháp kiểm tra y tế, nằm viện dài ngày để theo dõi sát sao hơn, tránh những tình huống xấu có thể xảy đến mà không được cấp cứu kịp thời. Có thể Christian Eriksen sẽ trải qua kỳ EURO 2021 trong bệnh viện.
Với việc bị trụy tim ngay khi đang thi đấu, tiền vệ này dự kiến sẽ phải giải nghệ.