Trực tiếp Sevilla vs Inter Milan: Lukaku, Martinez xuất trận

Trực tiếp chung kết Cúp C2 Sevilla đại chiến Inter Milan (F5 để cập nhật diễn biến mới nhất…) Đội hình ra sân: – Sevilla (4-3-3): Bono, Jesús Navas, Koundé, Diego Carlos, Reguilón, Fernando, Jordán, Banega, Ocampos, Suso, De Jong – Inter Milan (3-5-2): Handanovic, Bastoni, De Vrij, Godin, Young, Gagliardini, Brozovic, Barella, D’Ambrosio, Lukaku, Martinez

Nhận định Sevilla vs Inter Milan: Trên hành trình tiến đến trận chung kết, Sevilla rõ ràng là đội bóng gặp nhiều khó khăn hơn khi rơi vào một nhánh đấu với những cái tên rất sừng sỏ. Thế nhưng, những Wolverhampton, AS Roma hay thậm chí là Man Utd cũng không thể cản nổi bước tiến của thầy trò Lopetegui.

Sevilla xuất sắc đánh bại MU. Ảnh: Getty Với tư cách là đội bóng giàu thành tích nhất Europa League (5 chức vô địch), đội bóng La Liga có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh trong những trận cầu lớn. Đây cũng sẽ là lợi thế đối với Ever Banega cùng các đồng đội trong trận chiến sinh tử này. Tuy nhiên, nếu so kè về mặt lực lượng hiện tại, Sevilla rõ ràng vẫn có một chút thua thiệt so với đội đương kim Á quân Serie A. Sức mạnh của Nerazzurri trải đều ở cả 3 tuyến, nhưng nổi bật nhất đương nhiên là hàng công, nơi có sự xuất hiện của cặp “song sát” Romelu Lukaku và Lautaro Martinez.

Inter sở hữu hàng công rất mạnh. Ảnh: Getty Tại bán kết, bộ đôi này cũng đã có cho riêng mỗi người 1 cú đúp để giúp đội nhà “nghiền nát” Shaktar Donetsk với tỉ số 5-0. Tính trong cả mùa giải, 2 chân sút 9x đã mang về tới hơn 50 bàn thắng cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.