Trực tiếp Leipzig 0-2 PSG: Đẩy cao tốc độ

Trực tiếp Leipzig vs PSG – Bán kết Champions League (F5 để cập nhật diễn biến trực tiếp…) 52′: KHÔNG VÀO Cú sút xa táo bạo của Emil Forsberg nhưng bóng đi vọt xà. 50′: Leipzig tràn lên tấn công ngay từ đầu hiệp 2. HIỆP HAI BẮT ĐẦU HẾT HIỆP MỘT PSG là đội hoàn toàn làm chủ thế trận trong hiệp một và dễ dàng có 2 bàn thắng do công của Marquinhos và Di Maria. 44′: KHÔNG VÀO Thêm một cơ hội ngon ăn nữa bị bỏ lỡ bởi Neymar, cú đá của anh vẫn đi chệch cột dọc trong gang tấc. Siêu sao người Brazil thi đấu xuất sắc nhưng vẫn vô duyên với khung thành. 42′: VÀO VÀO VÀO! Leipzig 0-2 PSG Áp lực từ hàng công PSG khiến hàng thủ Leipzig phạm sai lầm. Neymar kiến tạo thuận lợi để Di Maria dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

35′: KHÔNG VÀO Neymar sút phạt cực kỳ táo bạo nhưng bóng một lần nữa tìm trúng cột dọc Leipzig. 30′: PSG tiếp tục là đội kiểm soát thế trận trong những phút vừa qua, trong khi Leipzig kiên trì với lối đá phòng ngự phản công. 25′: KHÔNG VÀO Lalmer căng ngang thuận lợi nhưng cú đá của Poulsen đưa bóng đi chệch khung thành. 23′: KHÔNG VÀO Sabitzer đá phạt không qua hàng rào. 17′: KHÔNG VÀO Mbappe thoát xuống đối mặt với thủ môn Gulacsi nhưng cú đá của anh không thắng được thủ thành Leipzig. 13′: VÀOOOOOOOOO! Leipzig 0-1 PSG Di Maria treo bóng thuận lợi để Marquinhos băng cắt đánh đầu không thể cản phá, mở tỷ số cho PSG.

9′: KHÔNG VÀO Cú sút xa của Sabitzer không gây khó được thủ môn Rico. 7′: BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN Mbappe dứt điểm tung lưới Leipzig nhưng trước đó bóng đã chạm tay Neymar.