Đội hình trong mơ của Barca mùa tới: ‘Siêu song sát’ Ronaldo – Messi

Năm 2016, Ronaldo thừa nhận với France Football rằng anh ấy muốn được chơi bên cạnh Lionel Messi. 4 năm sau, điều tưởng chừng không thể nào xảy ra này đang có cơ hội trở thành hiện thực, sau khi Juventus phát động thái rao bán siêu sao người Bồ Đào Nha cho chính Barcelona. Sẽ không đơn giản để đội bóng xứ Catalan thực sự chiêu mộ Ronaldo, nhưng nếu điều đó trở thành sự thực, Barca sẽ sở hữu bộ đôi thiên tài ngàn năm có một của bóng đá thế giới, Ronaldo – Messi. Cùng đến với đội hình trong mơ của Barca mùa giải tới nếu CR7 cập bến sân Nou Camp. Tiền đạo (Ronaldo – Suarez – Messi) Ronaldo – Suarez – Messi sẽ tạo nên cây đinh ba bá đạo nhất lịch sử bóng đá thế giới. Bộ ba này đã thay phiên nhau làm chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu trong 11 mùa bóng liên tiếp, trước khi bị Ciro Immobile chen chân vào ở mùa 2019/20 vừa qua.

Ronaldo sẽ đến Barca để đá cặp với Messi? (Ảnh: Internet) Nếu như có Ronaldo để tạo nên tam tấu R-S-M, người Catalan chắc chắn có thể quên đi MSN từng giúp họ lên đỉnh châu Âu. Tiền vệ (Vidal – Guendouzi – Bernardo Silva) Sẽ có những thay đổi ở hàng tiền vệ Barca mùa tới, khi những cái tên hiện tại của họ không đáp ứng kỳ vọng. Matteo Guendouzi nhiều khả năng sẽ là người của sân Nou Camp sau khi cầu thủ này tuyên bố không còn muốn chơi cho Arsenal.

Guendouzi có thể sẽ gia nhập Barca (Ảnh: Internet) Barca cũng đang để mắt tới Bernardo Silva của Man City, một tiền vệ trung tâm có khả năng xâm nhập vòng cấm ấn tượng. Người còn lại trong bộ ba tuyến giữa trong mơ của Barca là Vidal, tiền vệ có khả năng thi đấu cơ bắp và xông xáo.