Trực tiếp Leipzig 1-0 Atletico Madrid: Cựu sao Barca nổ súng

Trực tiếp Leipzig vs Atletico Madrid – Tứ kết cúp C1 (Nhấn F5 để cập nhật mới nhất) HIỆP 2 BẮT ĐẦU HẾT HIỆP 1 45′: KHÔNG ĐƯỢC Upamecano đánh đầu từ quả phạt góc, bóng đi đúng vào vị trí Oblak đã chờ sẵn.

38′: VA CHẠM Trận đấu buộc phải tạm hoãn sau khi Stevan Savic (Atletico) và Klostermann (Leipzig) có pha va chạm nảy lửa. Cả 2 đã phải nhờ tới sự can thiệp của đội ngũ y tế.

25′: KHÔNG CÓ PENALTY Một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Atletico Madrid, Savic tung cú phá bóng mạnh trúng tay người đồng đội Gimenez. Leipzig đòi một quả penalty nhưng trọng tài nói không. 20′ phút của trận đấu đã trôi qua, Leipzig lựa chọn lối chơi đá ‘nhỏ’, chủ động cầm bóng và di chuyển. Trong khi đó, Atletico Madrid phần lớn tiếp cận khung thành đối phương qua các tình huống cố định hoặc nỗ lực đột phá bên hành lang cánh trái của bộ đôi Lodi – Carasco. 12′: KHÔNG VÀO!!! Một tình huống phối hợp có nét của bộ đôi cánh trái Lodi và Carasco. Người dứt điểm cuối cùng là tiền vệ người Bỉ. Cú dứt điểm của Carasco khiến thủ thành Guilacsi phải bay người hết cỡ để cản phá.

9′: KHÔNG ĐƯỢC Atletico Madrid có câu trả lời với cú đánh đầu của hậu vệ Savic. Đội bóng tới từ Tây Ban Nha đã có 2 tình huống đá phạt cố định đều xuất phát từ cánh trái.

3′: DỨT ĐIỂM Leipzig là đội bóng có được pha dứt điểm đầu tiên, với cú dứt điểm cận thành của hậu vệ Halstenberg.

2′: NHẬP CUỘC HỨNG KHỞI Cả Leipzig và Atletico Madrid đều nhập cuộc cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc.