Trực tiếp PSG 0-1 Atalanta: Neymar lần thứ ba bỏ lỡ cơ hội

Trực tiếp Cúp C1: PSG vs Atalanta Đội hình xuất phát PSG vs Atalanta – PSG (4-3-3): Navas; Kehrer, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat; Gueye, Marquinhos, Herrera; Sarabia, Icardi, Neymar – Atalanta (3-4-2-1): Sportiello; Toloi, Caldara, Djimsiti; Hateboer, De Roon, Freuler, Gosens; Gomez, Pasalic; Zapata F5 để cập nhật diễn biến… 41′: KHÔNG ĐƯỢC Sarabia nỗ lực căng ngang từ bên cánh trái nhưng Icardi không thể băng vào dứt điểm. 38′: NGUY HIỂM Neymar suýt chút nữa cướp được bóng trong chân của thủ môn Sportiello bên phía Atalanta. 35′: KHÔNG VÀO Từ chấm đá phạt chếch bên cánh trái, Neymar tung cú đá thẳng nhưng không gây ra khó khăn dành cho thủ môn Sportiello. 28′: KHÔNG VÀO Neymar đột phá qua tới 4 cầu thủ Atalanta nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại đi chệch cột dọc khung thành của đối phương. 27′: VÀO!!! PSG 0-1 ATALANTA Sau một loạt các pha phối hợp ở khu vực trung lộ, bóng tìm đến vị trí của Pasalic trong vòng cấm và cầu thủ này tung cú dứt điểm cứa lòng hiểm hóc đánh bại thủ môn Navas.

24′: KHÔNG ĐƯỢC Sau khi vượt qua 2 cầu thủ Atalanta bên cánh trái trước, Neymar thực hiện đường căng ngang nhưng không thành công. 19′: BỎ LỠ CƠ HỘI Neymar băng xuống tốc độ bên cánh trái và có cơ hội đối mặt với thủ môn Sportiello. Tiền đạo người Brazil lại quyết định chuyền ngang chứ không phải dứt điểm nhưng Icardi đã không hiểu ý.

16′: PSG GẶP KHÓ Lối đá áp sát tầm cao của Atalanta đã khiến cho PSG gặp khó khăn trong việc triển khai bóng. 11′: NGUY HIỂM Thủ môn Navas bay người cản phá cứu thua cho PSG sau pha đánh đầu cận thành của Hateboer. 3′: NEYMAR BỎ LỠ CƠ HỘI Neymar băng xuống tốc độ đối mặt với thủ môn Sportiello nhưng tiền đạo người Brazil lại dứt điểm cứa lòng ra ngoài một cách khó tin. Quá đáng tiếc cho PSG!!!

3′: NGUY HIỂM Trong một pha phối hợp rất hay bên cánh trái, đội trưởng Gomez xâm nhập vòng cấm của PSG trước khi dứt điểm nhưng không đủ khó để đành bại thủ môn Navas. 2′: NHẬP CUỘC HỨNG KHỞI Cả PSG và Atalanta đều nhập cuộc cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc.