Phi công Anh chất chơi, lái máy bay vẽ chữ cổ vũ Tam Sư chiến thắng chung kết EURO 2021

Cụ thể, Ben Davis đã lái máy bay đổi hướng rất nhiều lần trên bầu trời khiến nhiều người nghĩ rằng dường như anh ta đang bị lạc phương hướng. Tuy nhiên, khi kiểm tra trên Flightradar24, đường đi của chiếc máy bay đã viết thành dòng chữ “It’s Coming Home”.

Phi công Anh chất chơi, lái máy bay vẽ chữ cổ vũ Tam Sư chiến thắng chung kết EURO 2021 - Ảnh 2

Đây là một câu cổ động nổi tiếng của người hâm mộ bóng đá Anh. Nó đã xuất hiện trong một bài nhạc với đại ý là “Nó đang trở về nhà! Nó đang trở về! Nó đang tới, bóng đá đang trở về nhà!”. Những ca từ như nhắc nhở cho cả thế giới biết rằng nước Anh chính là quê hương của bóng đá hiện đại.

Ngoài ra, câu nói này còn mang hàm ý tin tưởng tuyển Anh sẽ giành chức vô địch ngay trên sân nhà. CĐV “Tam Sư” đã hát bài hát này ở EURO 1996, giải đấu mà Anh là chủ nhà, nhưng cuối cùng Đức mới là đội vô địch. Dù vậy, người hâm mộ Anh vẫn hát “Its Coming Home” trong suốt nhiều năm sau đó.

Phi công Anh chất chơi, lái máy bay vẽ chữ cổ vũ Tam Sư chiến thắng chung kết EURO 2021 - Ảnh 1
Phi công Ben Davies

Rõ ràng, Ben Davis đã có màn cổ vũ rất công phu dành cho thầy trò Gareth Southgate. Chia sẻ về chuyến bay của mình, phi công 41 tuổi nói với The Sun: “Đó chỉ là để bày tỏ sự ủng hộ của tôi đối với đất nước. Tôi nghĩ thay vì xem qua điện thoại, tôi nói với vợ rằng tôi có một ý tưởng và đi ra ngoài.

Tôi đặt tất cả các điểm vào GPS của mình và lên đường. Con trai tôi theo dõi trên hệ thống và nhắn tin thông báo cho tôi rằng mọi việc đang diễn ra tốt đẹp. Công việc khá khó khăn vì một số ngã rẽ thực sự rất hẹp để di chuyển. Tôi đã lo lắng rằng tất cả có thể xảy ra sai sót và tôi sẽ phải bắt đầu lại.”