Ô tô 7 màu sẽ xuất hiện ở chung kết EURO 2021

Theo đó, chương trình Tiny Football Car và hãng xe Volkswagen đã đồng loạt đưa lên thông điệp rằng, một chiếc ô tô nhỏ 7 màu sẽ được sử dụng để đưa bóng vào sân ở chung kết EURO 2021.

Tiny Football Car viết trên mạng xã hội: “Tôi sẽ trở lại vào thứ Hai này và có một bộ áo mới. Các bạn có thích không?”. Đính kèm với thông điệp này là một bức ảnh chiếc ô tô nhỏ 7 màu sẽ mang quả bóng tới sân.

Ô tô 7 màu sẽ xuất hiện ở chung kết EURO 2021 - Ảnh 1
Ô tô 7 màu sẽ xuất hiện ở chung kết EURO 2021

Còn Volkswagen thì viết: “Chuẩn bị, sẵn sàng. Với màu tím của sự tự hào, chúng tôi mang tới trận chung kết EURO 2021 sự yêu hương. Hãy san sẻ điều đó cùng nhau nhé”.

Bằng cách này, thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT đã được lan tỏa. Trước Tiny Football Car, đã có thủ thành Manuel Neuer của ĐT Đức và tiền đạo Harry Kane của ĐT Anh ra mặt ủng hộ. Theo đó, cả hai đều mang những tấm băng đội trưởng có 7 màu để ủng hộ cộng đồng trên.

Những hành động của các cầu thủ nhận được sự ủng hộ của một bộ phận cổ động viên. Nhóm đối lập thì thắc mắc tại sau chính trị lại gắn liền với bóng đá ở một giải đấu lớn.

Tiny Football Car là một chiếc xe nhỏ được điều khiển từ xa. Nó có nhiệm vụ đưa bóng từ ngoài sân tới khu vực giữa sân để cho trọng tài chính có thể bắt đầu trận đấu. Ở EURO 2021, Tiny Football Car đã xuất hiện vài lần, ở trận khai mạc và các trận bán kết.