Berbatov: 4 bàn thắng, 1 tiếng quát của Kane đủ làm antifan câm lặng

Harry Kane thể hiện hai bộ mặt trái ngược ở EURO 2021. Vòng bảng, cầu thủ này tịt ngòi và nhận nhiều sự chỉ trích của NHM. Nhưng ở vòng knock-out, tiền đạo 27 tuổi đã ghi 4 bàn chỉ trong ba trận giúp ĐT Anh lọt vào chung kết.

Berbatov: 4 bàn thắng, 1 tiếng quát của kane đủ làm antifan câm lặng - Ảnh 1

Đồng thời, Harry Kane chỉ kém Ronaldo 1 bàn và tràn đầy cơ hội trở thành Vua phá lưới của EURO. Cựu danh thủ Dimitar Berbatov dành lời khen cho tiền đạo Spurs. 

Harry Kane đã rất xuất sắc ở vòng knock-out. Anh ấy phải nhận nhiều lời chỉ trích ở vòng bảng nhưng giờ anh ấy có thể đáp trả những kẻ đã chỉ trích”, Berbatov chia sẻ.

Những cầu thủ vĩ đại nhất cũng có những khoảng thời gian trầm lắng. Ngay cả khi cậu ấy không ghi bàn, cậu ấy vẫn đóng góp rất nhiều cho đội. Còn hiện tại, các bàn thắng đang đến”.

Áp lực khi phải đá quả phạt đền ở trận gặp Đan Mạch là rất lớn. Bạn không thể tưởng tượng được cảm giác như thế nào khi phải gánh trên vai niềm hy vọng của cả đất nước.

Là một cầu thủ lớn, tất cả mọi người sẽ đặt niềm tin vào bạn dù cho bạn không muốn nghĩ về điều đó. Quả penalty của cậu ấy đã diễn ra suôn sẻ và có thêm một chút may mắn”.

Berbatov: 4 bàn thắng, 1 tiếng quát của kane đủ làm antifan câm lặng - Ảnh 2

Kane đã không đánh bại được Schmeichel ở cú sút đầu tiên, tuy nhiên bóng đã bật ngược trở lại và cầu thủ này dứt điểm vào khung thành đã rộng mở, giúp Anh đánh bại Đan Mạch 2-1.

Trận chung kết, Kane và các đồng đội sẽ tiếp đón Italia trên sân nhà Wembley lúc 2h ngày 12/7.