Braithwaite: Bị thổi phạt đền ức lắm, nhưng bất lực không biết nói kiểu gì

Hành trình kì diệu của Đan Mạch ở EURO 2021 đã chính thức kết thúc với thất bại 1-2 trước Anh tại bán kết. Cách “Những chú lính chì” rời giải khiến phần đông người hâm mộ thất vọng bởi họ đã chiến đấu hết sức kiên cường nhưng lại để thua một cách đáng tiếc bởi quả phạt đền gây tranh cãi.

Braithwaite: Bị thổi phạt đền ức lắm, nhưng bất lực không biết nói kiểu gì - Ảnh 1

Với HLV Kasper Hjulmand cũng như các tuyển thủ Đan Mạch, đây là cái kết bất công sau những gì họ đã thể hiện suốt chặng đường đã qua. Tiền đạo Martin Braithwaite không giấu được sự ấm ức, thậm chí ngầm tố trọng tài thiên vị đội chủ nhà Anh.

Trong những chia sẻ với Ekstrabladet, chân sút đang khoác áo Barca than thở: “Chúng tôi phải cố nuốt trôi nỗi thất vọng ghê gớm này. Khi một đội bóng được chơi trên sân nhà, đó có thể là yếu tố tác động lên trận đấu. Đây có lẽ là một trong những lý do mà chúng tôi không thắng nổi.

Tôi không nghĩ kết quả này là hoàn toàn công bằng nhưng tôi cũng phải cẩn trọng với những gì mình nói. Đó không thể là một quả phạt đền. Quyết định được đưa ra quá nặng. Không phải lỗi của Maehle. Điều duy nhất được nhớ đến là Maehle đã có một giải đấu tuyệt vời”.

Tại EURO 2021, Braithwaite chỉ có 1 bàn thắng, ghi được trong màn vùi dập Xứ Wales 4-0. Dù vậy, đóng góp của tiền đạo 30 tuổi vào lối chơi của Đan Mạch là không thể phủ nhận. Anh đá chính cả 6 trận và chỉ 1 lần không chơi hết 90 phút.