Khám phá đại bản doanh của 4 đội tuyển vào bán kết EURO 2021

Italia

Đội tuyển Italia sẽ luyện tập tại The Hive, sân nhà của Barnet FC, trước khi bước vào trận bán kết với Tây Ban Nha. The Hive có sức chứa tối đa 6.500 chỗ ngồi. Mặc dù chỉ là sân nhà của CLB đang chơi ở giải hạng 4 Anh nhưng điều kiện vật chất tại đây vẫn rất lý tưởng để thầy trò HLV Roberto Mancini thực hiện các bài tập.

Khám phá đại bản doanh của 4 đội tuyển vào bán kết EURO 2021 - Ảnh 9
Khám phá đại bản doanh của 4 đội tuyển vào bán kết EURO 2021 - Ảnh 8

The Hive cách sân Wembley khoảng 19km, tương đương với khoảng 30 phút đi xe bus với tình hình giao thông ở London.

Tây Ban Nha

Khám phá đại bản doanh của 4 đội tuyển vào bán kết EURO 2021 - Ảnh 7
Khám phá đại bản doanh của 4 đội tuyển vào bán kết EURO 2021 - Ảnh 6

Khác với Italia, Tây Ban Nha đã luyện tập ở trung tâm Cuidad de Futbok Las Rozas, ngoại ô Madrid, trước khi lên đường sang Anh. Thầy trò Luis Enrique không có ý định tập luyện thêm tại London. La Roja sẽ đóng quân ở khách sạn Marriott sang trọng trong Công viên Regents, phía Đông Nam của Wembley.

Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với giá đặt phòng thấp nhất tính theo tiền Việt Nam là khoảng 4,8 triệu đồng/đêm.

Đan Mạch

Khám phá đại bản doanh của 4 đội tuyển vào bán kết EURO 2021 - Ảnh 5
Khám phá đại bản doanh của 4 đội tuyển vào bán kết EURO 2021 - Ảnh 4

Nhờ quan hệ của Pierre-Emile Hojbjerg, tuyển Đan Mạch sẽ được luyện tập tại khu phức hợp hiện đại của Tottenham Hotspur. Hotspur Way có đủ mọi điều kiện thuận lợi để “Những chú lính chì” có sự chuẩn bị tốt nhất trước cuộc đại chiến với Anh. Ngoài ra, thầy trò Kasper Hjulmand cũng đã lên sẵn phương án ở lại đây nhiều ngày nếu Đan Mạch giành quyền vào chung kết.

Anh

Khám phá đại bản doanh của 4 đội tuyển vào bán kết EURO 2021 - Ảnh 3
Khám phá đại bản doanh của 4 đội tuyển vào bán kết EURO 2021 - Ảnh 2

Là đội chủ nhà của 2 trận bán kết và chung kết, không có gì bất ngờ khi Anh là đội được tạo mọi điều kiện tốt nhất trước các trận đấu quan trọng. “Tam Sư” đóng quân ở St George’s Park, trung tâm huấn luyện của Hiệp hội bóng đá Anh, trong gần như toàn bộ hành trình EURO, chỉ trừ trận đấu với Ukraine diễn ra tại Rome.

Ngoài sân tập bóng đá, St George’s Park có cả sân golf mini, bể bơi, phòng nghiên cứu y học thể thao… và các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi.