Xem trận Brazil vs Chile trực tiếp trên kênh nào, ở đâu?

Thông tin trước trận Brazil vs Chile

Tại Copa America 2021, Brazil đã thể hiện sức mạnh vượt trội và phong độ thuyết phục hơn tất cả các đội tuyển khác. Kết thúc giai đoạn vòng bảng, Selecao giành được 10 điểm sau 3 trận thắng và 1 trận hòa. Lần mất điểm duy nhất của thầy trò Tite chỉ đến ở lượt trận cuối khi họ không còn mục tiêu và ra sân với nhiều nhân tố dự bị.

Xem trận Brazil vs Chile trực tiếp trên kênh nào, ở đâu? - Ảnh 1

Bước vào tứ kết Copa America 2021, Brazil sẽ chạm trán Chile. Về lý thuyết, đây là tên tuổi có thể đủ sức cản bước Selecao. Tuy nhiên, đó không phải câu chuyện tại kì Copa America năm nay bởi Chile đã thể hiện bộ mặt cực kì đáng thất vọng.

Chile chỉ giành được 1 chiến thắng trước Bolivia ở vòng bảng. Sự thiếu vắng của Alexis Sanchez rõ ràng đã ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của Chile. Trong màn so tài với Brazil, ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan tiếp tục vắng mặt và rất khó để họ có thể làm nên chuyện.

Trận đấu giữa Brazil và Chile sẽ được phát sóng trực tiếp miễn phí trên BĐTV và On Sports. Quý độc giả có thể theo dõi trận đấu vào lúc 07h00 hôm nay 3/7 trên kênh BĐTV và On Sports. Ngoài ra, Quý độc giả còn có thể theo dõi trận đấu thông qua các đường link phía trên.

Đội hình dự kiến Brazil vs Chile

BrazilEderson – Danilo, Marquinhos, Thiago Silva, Alex Sandro – Everton, Casemiro, Fred, Richarlison – Gabriel Jesus, Neymar.

ChileClaudio Bravo – Mauricio Isla, Gary Medel, Francisco Sierralta, Eugenio Mena – Arturo Vidal, Tomás Alarcón, Charles Aránguiz – César Pinares, Eduardo Vargas, Ben Brereton.

Thông tin trận Brazil vs Chile

– Thời gian: 07h00 – 3/7

– Sân vận động: Estádio Olímpico Nilton Santos

– Kênh trực tiếp: BĐTV, Onsports