Dự đoán tỉ số kết quả Anh vs Đức, 23h00 ngày 29/6

Nhận định trước trận đấu Anh vs Đức

23h00 ngày 29/6, ĐT Anh sẽ tiếp ĐT Đức trên sân nhà Wembley tại vòng 1/8 EURO 2021. Ngôi đầu bảng D đã giúp Tam Sư trở thành đội duy nhất có lợi thế sân nhà ở vòng đấu này, và qua đó tăng thêm cơ hội đi tiếp.

Dự đoán tỉ số kết quả Anh vs Đức, 23h00 ngày 29/6 - Ảnh 1

Nhiều người cho rằng thầy trò HLV Gareth Southgate đã toan tính để chọn vị trí trên bảng xếp hạng, qua đó chọn đối thủ và nhánh đấu ở vòng loại trực tiếp. Không rõ chuyện này có thật hay không, nhưng với người Anh, Đức đôi khi còn khó chịu hơn Pháp và Bồ Đào Nha. Cách đây 25 năm, chính Đức đã đánh bại Anh ở vòng bán kết EURO 1996 ngay tại Wembley sau loạt đá luân lưu.

HLV Gareth Southgate là tội đồ của người Anh khi đó, và ông chắc chắn không muốn lịch sử lặp lại. Ngoài sân nhà, Tam Sư còn được thúc đẩy nhờ sức mạnh ở hàng thủ, khi họ là đội duy nhất chưa thủng lưới ở giải đấu năm nay. Dù vậy, đội bóng của Southgate cũng cần thay đổi hàng công, khi họ chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng nhờ công Sterling. Hàng công của ĐT Anh rất mạnh về lý thuyết, nhưng những ngôi sao như Jack Grealish, Rashford, Harry Kane, Foden đều im tiếng suốt vòng bảng. Sancho thậm chí không được ra sân.

Nếu không thay đổi lối chơi, Anh sẽ gặp vấn đề lớn, bởi lẽ Đức luôn là đội bản lĩnh hơn. Khi trận đấu rơi vào thế giằng co, rất khó cho Anh chiếm lợi thế. Chỉ có cách tấn công phủ đầu mới giúp Anh hy vọng. Đây cũng có thể là điều bất ngờ mà HLV Southgate dành cho đối thủ và giới mộ điệu.

Đội hình dự kiến Anh vs Đức

Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire; Trippier, Rice, Phillips, Shaw; Saka, Kane, Sterling

Đức: Neuer; Ginter, Hummels, Rüdiger; Kimmich, Goretzka, Kroos, Gosens; Havertz, Müller, Gnabry

Dự đoán tỉ số kết quả Anh vs Đức: Anh thắng 2-1