Xem EURO 2021 trực tiếp trên kênh nào hôm nay tốt nhất?

EURO 2021 là giải đấu bóng đá quốc tế hấp dẫn nhất châu Âu, được tổ chức 4 năm một lần. Không những thế, giải còn được khán giả, người yêu bóng đá trên khắp thế giới quan tâm bởi sở hữu hàng loạt ngôi sao hàng đầu. Những Cristiano Ronaldo, Harry Kane, Thomas Muller, Luka Modric… đều là những cái tên thu hút cổ động viên.

Ngoài ra, các ĐTQG châu Âu từ lâu mang tới sự yêu mến lớn của người hâm mộ bởi sự thống trị của họ với bóng đá thế giới thời gian gần đây. Đồng thời, mỗi đội tuyển quốc gia có một nét riêng, không thể xóa nhòa dù trải qua bao nhiêu thập kỷ. Nếu như Đức nổi tiếng với tinh thần chiến đấu lăn xả, Italia luôn có hàng phòng ngự top đầu thế giới còn Anh là tập hợp của những siêu sao, Pháp mang tới châu Âu đội quân đủ sắc tộc, Tây Ban Nha luôn có những cầu thủ kỹ thuật bậc nhất… Những tính cách đó giúp họ nhận được nhiều sự chú ý.

Xem EURO 2021 trực tiếp trên kênh nào hôm nay tốt nhất? - Ảnh 1
Xem EURO 2021 trực tiếp trên kênh nào hôm nay tốt nhất? – Ảnh 1

Vậy xem EURO 2021 trực tiếp trên kênh nào hôm nay tốt nhất? Hiện nay, đài truyền hình Việt Nam nắm toàn bộ bản quyền của EURO 2021 và sẽ chiếu các trận đấu của giải trên hai kênh chiếu chính là VTV6 và VTV3. Các trận đá sớm sẽ được chiếu trên VTV6 còn đá muộn sẽ được chiếu trên VTV3.

Để xem được các kênh của VTV, ta có thể sử dụng tín hiệu vô tuyến, tín hiệu truyền hình của mọi nền tảng như MyTV, K+, FPT Play, Viettel TV… Ngoài ra, xem trên trang web chính chủ của VTV cũng là phương án khả thi.

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn cách xem EURO 2021 trực tiếp trên kênh nào hôm nay tốt nhất. Chúc quý độc giả có những giờ phút thư giãn bên trái bóng tròn.