Chuyên gia dự đoán kết quả Anh vs Đức, 23h00 ngày 29/6: Tam sư cần cẩn trọng

Vào lúc 23h00 hôm nay ngày 29/6, Anh sẽ chạm trán Đức trong trận đấu đầy duyên nợ. Về lý thuyết, Tam sư đang nắm trong tay mọi yếu tố cần thiết để chấm dứt cơn ác mộng mang tên Đức khi có đầy đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

Chuyên gia dự đoán kết quả Anh vs Đức, 23h00 ngày 29/6: Tam sư cần cẩn trọng - Ảnh 1

Anh bị chỉ trích khá nhiều khi chỉ ghi được 2 bàn suốt giai đoạn vòng bảng. Tuy nhiên, mặt tích cực là Tam sư không để thủng lưới. Tính rộng hơn, họ đã bất bại 9 trận liền, trong đó thắng tới 8 nhờ điểm tựa hàng thủ, vốn chỉ phải nhận 5 bàn thua ở 17 trận gần nhất.

Trong khi đó, Đức đã 6 trận liền không thể giữ sạch lưới. Hệ thống 3 trung vệ của HLV Joachim Loew cho thấy rất nhiều vấn đề, đặc biệt là khoảng trống ở hai cánh cũng như sự thiếu liên kết giữa bộ ba trung vệ. Ngoài ra, hàng công cũng không phải điểm mạnh của Die Mannschaft bởi các trụ cột như Serge Gnabry hay Thomas Muller chơi phập phù và vẫn “tịt ngòi” từ đầu giải.

Dù vậy, khá ngạc nhiên là không ít chuyên gia vẫn đặt nhiều niềm tin vào Đức bởi trông chờ vào sức mạnh nội tại của đội tuyển này ở những trận đánh lớn. Bộ ba Ed Malyon, Martino Puccio và Dan Santaromita của The Athletic tin Đức sẽ đi tiếp còn Matt Pentz nghiêng về tấm vé dành cho Anh.

Huyền thoại Jamie Carragher trong bài nhận định cho Sky Sports lại tin rằng Anh sẽ trải qua một trận đấu khó khăn nhưng đủ khả năng vượt qua Đức trên chấm phạt đền. Cũng trên Sky Sports, huyền thoại Gary Neville tự tin vào một chiến thắng mà không đủ thủng lưới. Tương tự là cựu HLV giàu kinh nghiệm, Harry Redknapp khi ông cho rằng Anh không có gì phải sợ và thừa sức thắng 2-0.