Dự đoán tỉ số kết quả Croatia vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 28/6

Nhận định trước trận đấu Croatia vs Tây Ban Nha

23h00 hôm nay, Croatia và Tây Ban Nha bước vào cuộc đấu đầy duyên nợ ở vòng 1/8 EURO 2021. Trong khi Croatia đi tiếp với ngôi nhì bảng D, thì Tây Ban Nha cũng chỉ có vị trí bảng E. Cả hai đều ít nhiều gây thất vọng ở vòng bảng trước khi bùng nổ ở trận quyết định.

Dự đoán tỉ số kết quả Croatia vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 28/6 - Ảnh 1

Trong đó, Tây Ban Nha đã khiến người hâm mộ họ rất sốt ruột khi hòa cả 2 trận ra quân trước Thụy Điển và Ba Lan. Tuy nhiên, chiến thắng 5-0 trước Slovakia cho thấy La Roja có thực lực mạnh thế nào khi HLV Enrique đủ quân. Tương tự như vậy, Croatia khi bị đẩy vào chân tường đã đánh bại Scotland với siêu phẩm của lão tướng Luka Modric.

Tất nhiên, chỉ có một đội tiếp tục ca khúc khải hoàn vào đêm nay, và cán cân đang nghiêng về Tây Ban Nha. Sự trở lại của đội trưởng Sergio Busquest giúp Tây Ban Nha lột xác. Ngược lại, Croatia giờ mới “thấm đòn” vì Covid-19 khi Ivan Perisic mắc bệnh. Cùng Modric, Perisic chính là nhân tố quan trọng nhất trong những trận đấu đã qua của Croatia với 2 bàn thắng, 1 pha kiến tạo. Hàng công vốn không mạnh của Croatia càng trở nên yếu ớt hơn khi mất Perisic.

Đội hình dự kiến Croatia vs Tây Ban Nha

Croatia: Livaković; Juranović; Vida, Ćaleta-Car, Gvardiol; Modrić, Brozović, Kovačić; Vlašić; Rebić, Petković

Tây Ban Nha: Unai Simón; Azpilicueta, Eric García, Laporte, Jordi Alba; Koke, Busquets, Pedri; Gerard Moreno, Morata, Sarabia

Dự đoán tỉ số kết quả Croatia vs Tây Ban Nha: Tây Ban Nha thắng 2-0