De Bruyne và Hazard chấn thương, khó đá tứ kết EURO 2021

Phút 48 trận đấu trên sân La Cartuja, Seville, tiền vệ Kevin De Bruyne đã phải tập tễnh rời sân vì chấn thương. Anh bị Joao Palhinha tác động từ phía sau và chân của cầu thủ này khi tranh bóng đã giẫm mạnh vào gót chân của tiền vệ sinh năm 1991. Pha chiếu chậm cho thấy mắt cá chân trái của De Bruyne đã chịu tác động mạnh, nhiều khả năng đã bị chệch khỏi vị trí ban đầu.

Trong khi đó, Eden Hazard rời sân ở phút 87 của trận đấu để nhường chỗ cho Carrasco. Giống như De Bruyne, ngôi sao của Real Madrid cũng tập tễnh khi rời sân và phải nhờ sự trợ giúp của các bác sĩ. 

De Bruyne và Hazard chấn thương, khó đá tứ kết EURO 2021 - Ảnh 1

HLV Roberto Martinez từ chối đưa ra lời bình luận cụ thể về chấn thương của hai cầu thủ này. Ông nói: “Chúng tôi chưa biết rõ tình hình. Cả đội sẽ chờ 48 tiếng để có được kết luận chính xác. Hiện tại, họ sẽ cùng chúng tôi bay về Bỉ và ở đó sẽ được chụp chiếu y tế ngay ngày hôm sau.”

Chấn thương của De Bruyne khiến giới mộ điệu lo lắng. Trước giải, anh gặp chấn thương vỡ xương hốc mắt và phải phẫu thuật, chỉ bắt đầu thi đấu từ trận thứ hai vòng bảng. Ở trận gặp Bồ Đào Nha vừa qua, ĐT Bỉ đánh mất thế trận kể từ khi De Bruyne rời sân. Trong khi đó, vị trí của Eden Hazard đã có người em Thorgan đảm nhiệm khá tốt, dù trong trường hợp cả hai cùng ra sân thì cầu thủ đang khoác áo Dortmund sẽ thi đấu thấp hơn.

Ở tứ kết, Bỉ sẽ gặp Italia vào lúc 2h00 ngày 3/7 (giờ Việt Nam).