Video bàn thắng Hà Lan vs CH Séc: Cú trượt chân oan nghiệt

Highlights trận đấu giữa Hà Lan vs CH Séc

Hà Lan được đánh giá vượt trội hoàn toàn CH Séc. Tuy nhiên, đội bóng áo trắng đã thi đấu rất biết người biết ta khi khóa chặt những nhân tố nổi bật của Hà Lan. De Jong không thể phô diễn kỹ năng ở giữa sân, trong khi những pha lên biên của Van Aanholt hay Dumfries gần như vô hại.

Video bàn thắng Hà Lan vs CH Séc: Cú trượt chân oan nghiệt - Ảnh 1

Trận đấu diễn ra căng thẳng khi cơ hội gần như không có nhiều. Hà Lan không thể triển khai lối đá ban bật như mọi khi. Họ phải tân dụng kỹ năng chuyền dài của Blind và che bóng quay lưng của Depay. Nhưng hàng thủ CH Séc dễ dàng hóa giải những tình huống như vậy.

Trong khi đó, Patrik Schick mắc màn trên hàng công và chờ đợi thời cơ. Bước sang hiệp hai, thời cơ ấy đã đến. Phút 55, De Ligt có pha trượt chân tai hại. Anh dùng tay cản bóng trước mặt Schick. Sau khi xem lại VAR, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ với trung vệ Juventus.

Video bàn thắng Hà Lan vs CH Séc: Cú trượt chân oan nghiệt - Ảnh 2

Chơi thiếu người, hệ thống của Hà Lan bị phá bỏ hoàn toàn. Họ để lộ rất nhiều khoảng trống ở phần sân nhà. Và điều gì đến cũng đến, Holes đã đánh đầu tung lưới Stekelenburg mở tỷ số. 

Bị dẫn bàn, Hà Lan đã đẩy cao đội hình. Và cơ hội đã đến với Patrik Schick khi anh đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Holes. Trận đấu khép lại với tỷ số 0-2 nghiêng về CH Séc. Hà Lan một lần nữa thất bại dù thi đấu rất hay ở một giải đấu lớn.