Dự đoán tỉ số kết quả Ecuador vs Brazil, 04h00 ngày 28/6

Không ngoài dự đoán, Brazil đã và đang thể hiện sức mạnh gần như tuyệt đối tại Copa America 2021. Ở lượt trận trước, dù gặp đôi chút khó khăn trước đối thủ rắn mặt nhất ở bảng A là Colombia nhưng chung cuộc, đoàn quân của HLV Tite vẫn ngược dòng giành trọn vẹn 3 điểm.

Dự đoán tỉ số kết quả Ecuador vs Brazil, 04h00 ngày 28/6 - Ảnh 1

Brazil đã chắc chắn kết thúc bảng A với ngôi đầu. Tuy nhiên, có thể tin rằng HLV Tite sẽ không để các học trò “buông” cho Ecuador ở trận đấu cuối cùng, bất chấp việc đối thủ của họ cần thu về ít nhất 1 điểm nhằm nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng.

Rất có thể, HLV Tite sẽ thay một số vị trí, trao cơ hội cho “kép phụ” ở trận đấu mang ý nghĩa thủ tục này. Dù vậy, có thể khẳng định Brazil vẫn quá mạnh so với Ecuador. Thậm chí, những cầu thủ dự bị như Vinicius Jr hay Gabriel Barbosa nếu có ra sân cũng nguy hiểm không kém bởi khát khao thể hiện, ghi điểm với HLV Tite.

Về phần Ecuador, họ cần ít nhất 1 điểm để đề phòng khả năng Venezuela và Peru “bắt tay” trong trận đấu cùng giờ. Thế nhưng đối mặt một Brazil có sự chênh lệch về chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp quá lớn, quá khó để Ecuador giành điểm.

Dự đoán tỉ số: Brazil thắng 3-0