Xem trận Bỉ vs Bồ Đào Nha trực tiếp trên kênh nào, ở đâu?

Kênh xem trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha

Link 1Link 2Link 3

Thông tin trận Bỉ vs Bồ Đào Nha

Bỉ tỏ rõ quyết tâm tiến xa tại EURO 2021 sau một thời gian dài dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA. “Thế hệ vàng” trong tay HLV Roberto Martinez đã cùng với Italia và Hà Lan là một trong 3 cái tên toàn thắng ở vòng bảng.

Trong khi Bồ Đào Nha có lần thứ 2 liên tiếp đi tiếp qua vòng bảng EURO với tư cách là một trong 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất. Cách đây 5 năm, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã lên ngôi vô địch sau khi “chết đi sống lại”.

Xem trận Bỉ vs Bồ Đào Nha trực tiếp trên kênh nào, ở đâu? - Ảnh 2

Bỉ và Bồ Đào Nha đã có 5 lần đối đầu trong thế kỷ 21 và “Quỷ Đỏ” đều không thắng. Bỉ chỉ có được 2 trận hòa trước Bồ Đào Nha trong các trận giao hữu.

Trong 12 trận gần nhất trên mọi mặt trận, Bỉ bất bại với 10 trận thắng, trận hòa. Bồ Đào Nha không có được phong độ ấn tượng như vậy nhưng kể từ tháng 11/2019, đội bóng của Fenando Santos cũng chỉ để thua 2 trận trước Pháp và Đức.

Xem trận Bỉ vs Bồ Đào Nha trực tiếp trên kênh nào?

Trận đấu giữa Bỉ vs Bồ Đào Nha sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Phong độ, đối đầu Bỉ vs Bồ Đào Nha

Xem trận Bỉ vs Bồ Đào Nha trực tiếp trên kênh nào, ở đâu? - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Bỉ vs Bồ Đào Nha

Bỉ (3-4-2-1): Courtois; Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, T. Hazard; Carrasco, Lukaku, E. Hazard

Bồ Đào Nha (4-3-3): Rui Patricio; Nelson Semedo, Ruben Dias, Pepe, Guerreiro; Palhinha, Renato Sanches, Moutinho; Bernardo Silva, Ronaldo, Diogo Jota.

Thông tin trận Bỉ vs Bồ Đào Nha

Vòng 1/8, EURO 2021

Thời gian: 2h ngày 28/6

Địa điểm: La Cartuja, Seville, Tây Ban Nha