Link xem trực tiếp bóng đá Italia vs Áo, 02h00 ngày 27/6

Link xem trực tiếp bóng đá Italia vs Áo

LINK 1LINK 2 LINK 3

Thông tin chung Italia vs Áo

Trận đấu giữa Italia vs Áo là trận đấu thuộc vòng 1/8 EURO 2021. Italia được đánh giá cao hơn hẳn đối phương ở cả khía cạnh lịch sử hay màn trình diễn ở vòng bảng.

Italia toàn thắng ở vòng bảng, ghi 7 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Dưới thời HLV Mancini, họ thi đấu nổi bật, tấn công liên tục và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Nhiều người cho rằng lối chơi này thiếu an toàn ở vòng đấu loại trực tiếp nhưng trước Áo thì điều đó không quá quan trọng.

Áo không có điểm mạnh nổi bật ở trong đội hình. Bản thân hàng thủ của họ cũng giỏi kiểm soát bóng nhiều hơn phá nhiệm vụ chính: phòng ngự. Tuyến tiền vệ và tiền đạo cũng vậy. Do đó, Áo khi tấn công thường xuyên phải có bóng để triển khai, nếu không thì phải phụ thuộc vào những bài chuẩn bị sẵn hoặc khả năng tỏa sáng của Marko Arnautović. Nhìn chung, so với Italia thì họ yếu kém ở nhiều mặt.

Link xem trực tiếp bóng đá Italia vs Áo, 02h00 ngày 27/6 - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Italia vs Áo

Italia: Gianluigi Donnarumma, Giovanni Di Lorenzo, Leonardo Bonucci, Francesco Acerbi, Leonardo Spinazzola, Nicolò Barella, Jorginho, Manuel Locatelli, Domenico Berardi, Ciro Immobile, Lorenzo Insigne.

Áo: Daniel Bachmann, Stefan Lainer, Aleksandar Dragović, Martin Hinteregger, David Alaba, Xaver Schlager, Florian Grillitsch, Konrad Laimer, Marcel Sabitzer, Christoph Baumgartner, Marko Arnautović.

Thông tin trận Italia vs Áo

Thời gian: 02h00 ngày 27/6

Địa điểm: Wembley Stadium, London.

Xem trực tiếp: