HLV ĐT Hungary: ‘Ronaldo toàn làm trò con bò’

‘Ronaldo là một nhà vô địch, một cầu thủ xuất chúng nhưng nhiều khi tôi cảm thấy anh ấy thực sự gây khó chịu,” – HLV Rossi chia sẻ.

‘Sau khi ghi bàn vào lưới Hungary bằng một quả penalty, anh ấy ăn mừng như thể vừa lập công trong một trận chung kết vậy. Điều đó khiến tôi khó hiểu. Giống như là anh ấy làm trò để thu hút sự chú ý của mọi người”.

Ở trận đấu đó, Hungary đã phòng ngự rất tốt trong 83 phút thi đấu đầu tiên. Nhưng rồi Raphael Guerreiro đã có thể mở tỷ số cho Bồ Đào Nha bằng một cú sút có phần may mắn. Sau đó, Ronaldo lập cú đúp để giúp Selecao giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Rõ ràng, HLV Marco Rossi có lý do để cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha có những phản ứng thái quá sau khi ghi bàn. Ngay cả ở trận gặp ĐT Pháp, khi dứt điểm từ hai quả 11m, tiền đạo 36 tuổi cũng có động thái ăn mừng thương hiệu.

HLV ĐT Hungary: ‘Ronaldo toàn làm trò con bò’ - Ảnh 1
HLV ĐT Hungary: ‘Ronaldo toàn làm trò con bò’

Tuy nhiên, có một số ý kiến bảo vệ chân sút 36 tuổi. Theo họ, Ronaldo liên tục san bằng hoặc phá vỡ các kỷ lục tồn tại hàng chục năm qua tại EURO 2021 này, vì thế ăn mừng phấn khích cũng là điều dễ hiểu. Mới nhất, anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở cấp độ ĐTQG mọi thời đại, khi cân bằng thành tích 109 bàn thắng cho huyền thoại Ali Daei.

Ở trận đấu thuộc vòng 1/8, ĐT Bồ Đào Nha sẽ gặp ĐT Bỉ. Đây là đối thủ được đánh giá rất cao, thậm chí còn đang là số 1 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA. Ronaldo cần phải ghi bàn và cùng ĐT Bồ Đào Nha vượt qua đối thủ này mới mong có cơ hội bảo vệ chức vô địch, đồng thời phá sâu những kỷ lục khác.