Siêu máy tính dự đoán ĐT Anh thắng Đức nhưng kết cục bi thảm

Ở EURO 2021, ĐT Anh đang trình diễn bộ mặt thực dụng khó tin. Họ giành ngôi đầu bảng D với thành tích bất bại, không thủng lưới lần nào nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng. 

Siêu máy tính dự đoán ĐT Anh thắng Đức nhưng kết cục bi thảm - Ảnh 1

Ở vòng 1/8, ĐT Anh sẽ đụng độ đối thủ nhiều duyên nợ là ĐT Đức. Tam Sư đang được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà Wembley. Với dàn ngôi sao danh tiếng, ĐT Anh được dự đoán sẽ đánh bại Đức để đi tiếp.

Siêu máy tính của Betexpert đã tính toán tất cả các yếu tố và dự đoán ĐT Anh sẽ vượt qua Đức. Đối thủ tiếp theo của Tam Sư ở vòng tứ kết là Thụy Điển, đội được đoán sẽ đánh bại Ukraine.

Cũng theo siêu máy tính này, ĐT Anh sẽ gặp ĐT Hà Lan ở bán kết, nơi Tam Sư có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để vào chung kết. Theo tính toán, Hà Lan dễ dàng vượt qua CH Séc và Đan Mạch để vào bán kết.

Ở nhánh còn lại, siêu máy tính dự đoán ĐT Pháp sẽ đánh bại Thụy Sĩ, Tây Ban Nha và Italia trên đường vào trận chung kết tại Wembley ngày 12/7. Cho dù có lợi thế sân nhà, nhưng ĐT Anh của Southgate vẫn ôm hận trước người Pháp vì non nớt kinh nghiệm.

Siêu máy tính dự đoán ĐT Anh thắng Đức nhưng kết cục bi thảm - Ảnh 2
Siêu máy tính dự đoán kết quả EURO 2021

Người phát ngôn của Betexpert cho biết: “Bất chấp sự bi quan xung quanh màn trình diễn của ĐT Anh ở vòng bảng, siêu máy tính của chúng tôi dự đoán họ sẽ vào đến chung kết. Tuy nhiên, Pháp quá mạnh so với họ. Nhà vô địch thế giới 2018 rơi vào nhánh khó hơn nhiều và họ vượt trội phần còn lại. Người Anh sẽ có kết cục bi thảm, nhưng dù sao, đội bóng của họ cũng có bước tiến lớn với ngôi á quân”.