Xem EURO 2021 từ bên ngoài trái đất

Thomas Pesquet là phi hành gia nổi tiếng người Pháp. Anh chàng này có 1,2 triệu người theo dõi trên Twitter. Chính vì vậy, việc Thomas Pesquet đăng tải hình ảnh xem EURO 2021 trên trạm vũ trụ ngoài trái đất đã thực sự gây sốt.

Xem EURO 2021 từ bên ngoài trái đất - Ảnh 1
Xem EURO 2021 từ bên ngoài trái đất

Đặc biệt hơn, Thomas Pesquet xuất hiện trong bộ quần áo như người thường và treo lơ lửng trước màn hình tivi. Phi hành gia này theo dõi trực tiếp trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Bồ Đào Anh. Anh nói: “Chúng tôi (Pháp) đã rơi vào bảng đấu khó nhằn, và điều đó giúp mọi trận đấu đều trở nên hấp dẫn. Chúc mừng Les Bleus đã giành vị trí số 1!”

Pesquet được biết đến với việc chụp những bức ảnh nổi tiếng từ không gian của các quốc gia và thành phố Ả Rập, trong đó mới nhất là Dubai. Anh cũng từng chúc mừng sinh nhật mẹ bằng cách chụp ảnh thành phố quê hương Fayoum, nơi nó xuất hiện màu xanh trên cát dưới hình dạng của một trái tim tình yêu.

Đáng chú ý, Pesquet là phi hành gia người Pháp đầu tiên của Trạm Vũ trụ Quốc tế, nơi anh ấy đang thực hiện một sứ mệnh kéo dài 6 tháng. Nhóm phi hành gia của Pesquet sẽ tiến hành 232 thí nghiệm khoa học, bao gồm nghiên cứu não và tế bào gốc.