‘De Bruyne, Hazard đang ở điều kiện hoàn hảo’

Theo đó, Kevin De Bruyne, Eden Hazard và Axel Witsel đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng ra sân với 100% thể trạng.

“Chúng tôi đang có tinh thần rất tốt, cả đội đều phấn chấn,” – HLV Roberto Martinez nói. “Tôi cảm thấy rằng Kevin De Bryne đang ở điều kiện thể chất hoàn hảo để có thể thi đấu. Điều tương tự đang diễn ra với Eden Hazard và Axel Witsel. Đó là 3 cầu thủ đã không thể ra sân ở những trận giao hữu trước thềm EURO 2021.

Quả thật chúng tôi đã có một vòng bảng tuyệt vời. ĐT Bỉ có 3 chiến thắng và tất cả các cầu thủ đều lành lặn, sẵn sàng ra sân trận tới. Đó là những gì mà chúng tôi cảm nhận được khi đặt chân tới Seville.

‘De Bruyne, Hazard đang ở điều kiện hoàn hảo’ - Ảnh 1

Tôi sẽ sử dụng Kevin De Bruyne ở nơi thông thường của cậu ấy. Kevin không cần phải thi đấu ở một vị trí cụ thể nào trên sân mà sẽ hoạt động tự do, đá như một tiền vệ kiến thiết. ĐT Bỉ cần làm được điều đó để giành chiến thắng”

Chia sẻ về đối thủ ở vòng 1/8, nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha, cựu HLV của Everton tỏ ra không hề nao núng: “Chúng tôi sẽ phải thật kiên nhẫn trước Bồ Đào Nha, một đội thi đấu vô cùng chặt chẽ với một hàng phòng ngự có tính tổ chức tốt. Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ thấy được đẳng cấp của ĐT Bỉ vào thời điểm này.

Tất nhiên là chúng tôi rất tôn trọng Cristiano Ronaldo. Nhưng cả đội cần phòng ngự sự tấn công đến từ đối phương chứ không phải một cá nhân nào cả. ĐT Bỉ không tập trung vào một mối nguy nhất định nào”.

Trận đấu giữa ĐT Bỉ và ĐT Bồ Đào Nha sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 28/6 tới (giờ Việt Nam).