Bất ngờ: Ronaldo ăn cơm như người châu Á

Điều này được Daouda Peeters, cầu thủ trẻ của Juventus tiết lộ. Tiền đạo thuộc U21 Bỉ thường xuyên tập luyện cùng đội một Juventus và gặp gỡ Ronaldo thường xuyên dù thi đấu cho đội U23 . 

Anh nói: “Ronaldo thường xuyên ăn cơm với gà và bông cải xanh. Luôn luôn là như vậy, ngày nào cũng vậy. Anh ấy cũng chỉ uống nước và uống rất nhiều nước. Tất nhiên là không có coca-cola. Ronaldo muốn giành chiến thắng ở tất cả mọi đấu trường và điều đó thúc đẩy các cầu thủ trẻ. 

Bất ngờ: Ronaldo ăn cơm như người châu Á - Ảnh 1

Ronaldo cũng không tập các bài tập bụng vô bổ chỉ để tạo dáng cho đẹp. Anh ấy hiểu cơ thể mình cần gì, dù quả thực nó có cả tác dụng thẩm mỹ bên cạnh sự hiệu quả trên sân. CR7 không bao giờ đứng hàng giờ đồng hồ trước gương để tự ngắm bản thân mình. Cuộc sống của ảnh khá bận nữa. Khi ở trung tâm huấn luyện, Ronaldo chỉ toàn tập luyện và tập luyện mà thôi. 

Cristiano Ronaldo rất đáng quý. Nhưng bên cạnh đó, anh ấy rất nghiêm túc với bóng đá,” – Daouda Peeters nhận mạnh. “Đi chung xe bus thì anh ấy chẳng nói gì đâu, nhưng vào sân là một câu chuyện khác”.

Cristiano Ronaldo là điểm nhấn của EURO 2021 khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 bàn thắng. Cầu thủ này cũng xô đổ hàng loạt kỷ lục đỉnh cao của bóng đá thế giới. Ngoài ra, tiền đạo của ĐT Bồ Đào Nha còn gây chú ý khi loại bỏ hai chai coca-cola ra khỏi khung hình trả lời phỏng vấn của mình, điều gây ảnh hưởng không nhỏ tới nhãn hàng này.