‘Hà Lan không quan tâm việc trả thù CH Séc’

Còn nhớ, Hà Lan đã không thể vượt qua vòng loại EURO 2016. Một trong những tác nhân lớn dẫn tới kết quả này là việc Cơn lốc màu da cam đã để thua cả hai trận gặp CH Séc ở cả lượt đi và lượt về.

Tuy nhiên, Daley Blind không quá quan tâm tới chuyện ‘trả thù’. Anh nói: “Từ trả thù là từ hơi nặng nề trong trường hợp này. Chúng tôi muốn đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo và sẽ luyện tập, thi đấu chăm chỉ. Tôi muốn thắng CH Séc vì mục tiêu đi tiếp, không phải vì chuyện của quá khứ.

CH Séc đã thi đấu ấn tượng. Chúng tôi không thể đánh giá thấp họ. ĐT Hà Lan có thành tích đối đầu tệ khi gặp Séc và chúng tôi hiểu điều đó có ý nghĩa thế nào. Cả đội phải thi đấu với tất cả khả năng để giành chiến thắng.

‘Hà Lan không quan tâm việc trả thù CH Séc’ - Ảnh 1

Chúng ta đã vào vòng đấu loại trực tiếp và tình thế đã hoàn toàn khác. Các cầu thủ phải tập trung. Ở vòng bảng, nếu bạn mắc sai lầm thì còn có cơ hội để sửa chữa. Tới vòng này, chỉ cần không tập trung là cả đội sẽ phải trả giá bằng việc về nước.

Tất cả những điều đó cộng lại mang tới một không khí căng thẳng và áp lực. Điều đó khác xa với vòng bảng. Nhưng chúng tôi sẽ không thay đổi cách chuẩn bị trước trận đấu. ĐT Hà Lan luôn nỗ lực hết sức trên sân tập để có kết quả tốt khi thi đấu chính thức và điều đó sẽ không thay đổi”.

Trận đấu giữa Hà Lan và Séc sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 27/6 tới.