Klopp nhắn tin riêng cho Henderson khi biết Anh gặp Đức

Tiền vệ Jordan Henderson đã không thể ra sân từ đầu EURO năm nay do chấn thương. Tuy nhiên, anh đã báo tin vui cho HLV trưởng Gareth Southgate rằng mình có thể trở lại trận đấu với Đức. Trước khi phẫu thuật háng, anh luôn là một trong hai sự lựa chọn ở tuyến giữa của ĐT Anh.

Một phần khó khăn với các cầu thủ là chấn thương. Thật sự không dễ dàng chút nào. Tôi đang ở một nơi khá tốt và được ra sân ở một giải đấu ở một giải đấu lớn như này. Tôi cảm thấy mọi thứ đang tích cực lên và hi vọng có thể đóng góp cho đội“.

Klopp nhắn tin riêng cho Henderson khi biết Anh gặp Đức - Ảnh 4

Bê cạnh đó, Henderson cũng tiết lộ rằng, HLV Jurgen Klopp đã nhắn tin cho anh khi biết hai đội Anh và Đức chạm trán nhau ở vòng 1/8. Cầu thủ này và HLV trưởng Liverpool có một mối quan hệ chặt chẽ tại sân Alfield. 

Vâng, ông ấy đã nhắn tin cho tôi. Ngay sau tiếng còi mãn cuộc vang lên, ông ấy đã gửi cảm xúc hình mặt cười cho tôi“, Henderson chia sẻ.

Klopp nhắn tin riêng cho Henderson khi biết Anh gặp Đức - Ảnh 5

ĐT Anh sẽ gặp Đức ở vòng 1/8. Đây là cuộc tái ngộ thú vị bởi trong quá khứ, Cỗ xe tăng thường xuyên gieo sầu cho đội bóng quốc đảo sương mù. Còn nhớ ở World Cup 2010, Anh thua cay đắng khi bàn thắng của Frank Lampard bị từ chối dù bóng đã đi qua vạch vôi.

Năm nay, lực lượng của Anh với nhiều cầu thủ trẻ và tài năng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện lớn. Và Đức là đối thủ mà Anh sẽ phải vượt qua trên hành trình này. Đặc biệt, Anh ở nhánh đấu tương đối dễ thở. Vượt qua Đức, đối thủ lớn nhất mà họ phải lo lắng là Hà Lan nếu hai đội cùng đi đến bán kết. Anh sẽ được chơi trên sân nhà Wembley ở hầu hết các trận đấu từ vòng knock-out.