Tuyển Anh thảnh thơi xem biểu diễn ca nhạc trước đại chiến với Đức

Thông tin được xác nhận bởi tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson. Anh nói: “Tôi phải nói rằng anh ấy là một nghệ sĩ tuyệt vời. Ed Sheeran rất ấm áp và mọi người đều biết anh ấy biểu diễn hay đến thế nào.

Anh ấy chơi guitar trong khi chúng tôi thưởng thức các món nướng. Thật tuyệt khi được gặp anh ấy ở ngoài đời, nghe một vài bài hát và nói chuyện với anh ấy. Đó là một đêm thực sự thú vị.”

Tuyển Anh thảnh thơi nghe hòa nhạc trước đại chiến với Đức - Ảnh 1
Nghệ sĩ Ed Sheeran

Ed Sheeran được cho phép biểu diễn trong một bữa tiệc nướng ngoài trời của tuyển Anh bởi sự tài trợ của CLB Ipswich Town.

Khi tham dự một giải đấu quan trọng như EURO, các tuyển thủ Anh luôn được tạo điều kiện tham gia một số trò chơi giải trí để giảm bớt căng thẳng. Ở St Geroge’s Park, họ được quyền sử dụng một số máy chơi game, sân bóng rổ, bóng bàn, bảng phi tiêu và một sân golf ở gần đó.

Ngoài ra, cả đội còn bóng nước trước trận đấu với Scotland ở vòng bảng. Ban huấn luyện mà người đứng đầu là HLV Gareth Southgate hi vọng các trò chơi giải trí có thể giúp các cầu thủ giảm bớt căng thẳng ở trận gặp Đức sắp tới.

ĐT Anh tập bóng nước, sẵn sàng quyết chiến với Scotland - Ảnh 2

Ở vòng 1/8, Anh sẽ gặp bất lợi do Mason Mount và Ben Chilwell được Bộ Y tế công cộng Anh yêu cầu cách ly 10 ngày do có tiếp xúc với Billy Gilmour, cầu thủ của Scotland nhiễm Covid-19, bất chấp việc bộ đôi này đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

“Tôi không được gặp họ nhưng vẫn trao đổi qua tin nhắn. Mason và Ben cảm thấy hơi nhàm chán nhưng đội ngũ y tế vẫn làm những gì có thể để họ có thể tập luyện trong phạm vi hạn chế. Hi vọng các cậu ấy sẽ sớm trở lại vì đều là các cầu thủ quan trọng của chúng tôi.”, Henderson nhấn mạnh.