Đội hình hay nhất vòng bảng EURO: Không thể thiếu Ronaldo

Vòng bảng EURO 2021 đã khép lại với 36 trận đấu căng thẳng và hấp dẫn. Bỉ, Italia và Hà Lan là 3 đội bóng đã lập chiến tích toàn thắng. Họ xứng đáng có ít nhất 1 ngôi sao góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng đấu bảng.

Đội hình hay nhất vòng bảng EURO: Không thể thiếu Ronaldo - Ảnh 1

Xét ở góc độ cá nhân, Hà Lan có nhiều gương mặt nổi bật nhất. Ở vị trí hậu vệ, Denzel Dumfries gây ấn tượng mạnh với khả năng hỗ trợ cực tốt. Anh đã đóng góp 2 bàn thắng ở 2 trận đấu với Ukraine và Áo. Đội trưởng Georginio Wijnaldum cũng ghi đậm dấu ấn với 3 pha lập công. Ở trên hàng công, Depay ngoài 2 bàn thắng cũng đã đóng góp 1 kiến tạo và mang về nhiều cơ hội cho hàng công của Oranje.

Với đội tuyển Bỉ, 2 cầu thủ thể hiện màn trình diễn xuất sắc nhất là Kevin De Bruyne và Lukaku. Dù chỉ ra sân 2 trận nhưng De Bruyne đã kịp ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Trong khi đó, Lukaku cũng đã có được cho mình 3 bàn thắng sau 3 lần ra sân ở vòng bảng.

Italia cũng thể hiện màn trình diễn xuất sắc ở vòng đấu bảng. Nhưng với lối chơi tập thể, Azzurri không có nhiều cá nhân nổi bật. Mặc dù vậy, trung vệ Bonucci vẫn xứng đáng được vinh danh. Trong 3 lần ra sân ở vòng bảng, ngôi sao đang khoác áo Juventus đã thể hiện được kinh nghiệm giúp Italia bảo toàn mành lưới.

Đội hình hay nhất vòng bảng EURO: Không thể thiếu Ronaldo - Ảnh 2

Tất nhiên, đội hình xuất sắc nhất vòng bảng EURO 2021 không thể thiếu Cristiano Ronaldo. Với 5 bàn thắng, CR7 hiện đang dẫn đầu danh sách dội bom. Đây cũng là nguồn lực lớn giúp Bồ Đào Nha đoạt vé dự vòng 1/8.

Ngoài ra, đội hình xuất sắc nhất vòng bảng EURO 2021 còn có một số nhân tố đáng chú ý khác như John Stones (Anh), Paul Pogba (Pháp), Robin Gosens (Đức) hay thủ thành Hradecky (Phần Lan).