Hugo Lloris bị chỉ trích vì đấm vào mặt cầu thủ Bồ Đào Nha

Phút 27 của trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha, đội bóng áo đỏ được hưởng quả đá phạt ngoài vòng cấm. Moutinho thực hiện quả treo bóng, Danilo lao vào đánh đánh đầu nhưng thủ môn Hugo Lloris có pha cản phá rất quyết liệt.

Cú đấm bóng của anh tuy giải nguy cho đội nhà nhưng lại trở thành pha đấm thẳng vào mặt tiền vệ Danilo Perreira của Bồ Đào Nha. Cầu thủ này tỏ ra rất đau đón, trọng tài Antonio Lahoz ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11 mét và rút thẻ vàng với Lloris.

Hugo Lloris bị chỉ trích vì 'đấm' vào mặt cầu thủ Bồ Đào Nha - Ảnh 1

Các chuyên gia của đài BBC vô cùng phẫn nộ với pha vào bóng nguy hiểm của thủ môn Tottenham. Họ cho rằng đây xứng đáng là quả phạt đền. 

Tôi nghĩ đó là một quả penalty. Danilo đã chọn điểm rơi của quả bóng trước khi đánh đầu. Lloris đã lao ra quá muộn và phạm lỗi với anh ấy“, Alan Shearer bày tỏ quan điểm.

Anh ấy không kiểm soát được cơ thể của mình. Anh ấy lao ra với tốc độ đó và nó giống như một cú đấm trong môn UFC vậy. Các thủ môn thường được bảo vệ nhưng tôi rất vui khi quả penalty đã được đưa ra. Nó quá nguy hiểm, liều lĩnh và quả penalty là xứng đáng“, Ferdinand nhận định.

Hugo Lloris bị chỉ trích vì 'đấm' vào mặt cầu thủ Bồ Đào Nha - Ảnh 2

Frank Lampard cũng chung quan điểm với những người đồng nghiệp. Ở trận này, ông Lahoz thổi tới 3 quả penalty. Trong đó, Bồ Đào Nha được hưởng 2 lần và Ronaldo xuất sắc hạ gục Lloris trong những lần ấy. Phía bên kia, Benzema ghi một bàn trên chấm 11 mét và một bàn từ pha thoát xuống đầy nhạy cảm.

Vòng sau, Pháp sẽ đối đầu với Thụy Sĩ, còn Bồ Đào Nha chạm trán Bỉ.