Trận Bolivia vs Uruguay ai kèo trên, chấp mấy trái?

Trận đấu giữa Bolivia vs Uruguay thuộc lượt trận thứ 3 bảng A Copa America 2021 sẽ diễn ra vào lúc 04h00 rạng sáng mai (25/6). Cả 2 đội bóng đang đứng cuối bảng đấu nên màn so tài này có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đua giành vé đi tiếp.
Trên sàn giao dịch châu Á, Uruguay hiện được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1 3/4:0. Điều đó đồng nghĩa để thắng kèo, La Celeste cần đánh bại Bolivia với cách biệt ít nhất 2 bàn. Để thắng đủ kèo, Uruguay phải thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên. Đây là mục tiêu không hề dễ dàng với Uruguay trong bối cảnh họ khởi đầu không tốt ở Copa America 2021.
Sở dĩ nói vậy bởi qua 2 lượt trận, Uruguay mới chỉ có 1 điểm (hòa 1, thua 1). Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, La Celeste gây thất vọng lớn với mạch 5 trận thua kèo. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng ở 2 trận ra quân, thầy trò Oscar Tabarez đã phải gặp 2 đối thủ mạnh nhất bảng A là Argentina và Chile.
Trước đối thủ kém xa về đẳng cấp là Bolivia, Uruguay cần phải thắng để tạo nên cú bứt phá trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Cơ hội của La Celeste là không nhỏ bởi đối thủ của họ đã thua ở cả 2 lượt trận và phải nhận 4 bàn thua.
Nhìn lại quá khứ, Uruguay đã tỏ rõ sự vượt trội về đẳng cấp so với Bolivia. Chẳng nói đâu xa, trong 4 màn đụng độ Bolivia gần nhất, La Celeste đã thắng 3 trận và đều tạo ra tỷ số cách biệt.
Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này đang được niêm yết ở mốc 2 3/4. Dù hàng công chưa thể hiện được sự hiệu quả nhưng Uruguay vẫn mang lại hy vọng lớn theo cách định giá của các nhà cầm cân nảy mực.

Đội hình dự kiến Bolivia vs Uruguay
Bolivia: Ruben Cordano; Jose Sagredo, Adrian Jusino, Jairo Quinteros; Enrique Flores, Diego Bejarano, Leonel Justiniano, Boris Cespedes, Erwin Saavedra; Jaume Cuellar, Gilbert Alvarez.
Uruguay: Fernando Muslera; Matias Vina, Jose Gimenez, Diego Godin, Giovanni Gonzalez; Lucas Torreira, Federico Valverde, Rodrigo Bentancur, Nicolas De La Cruz; Edinson Cavani, Luis Suarez.