Video bàn thắng Đức vs Hungary 2-2: ‘Quân bài tẩy’ lên tiếng

Highlights Đức vs Hungary

ĐT Đức đã có màn trình diễn khiến NHM thót tim, dù được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tràn lên tấn công. Nhưng Hungary vẫn thể hiện tinh thần đáng ngưỡng mộ dù rời xa Puskas Arena. 

Ngay phút thứ 6, họ mở tỷ số. Sallai tạt bóng để Szalai bay người đánh đầu đẹp mắt hạ gục Manuel Neuer. Thua sớm, Đức như bị dội gáo nước lạnh. Họ ngay lập tức sốc lại tinh thần, chấn chỉnh đội hình ép sân đối thủ. 

Video bàn thắng Đức vs Hungary 2-2: Thoát hiểm trong gang tấc - Ảnh 1

Những cơ hội liên tiếp được tạo ra. Trong hiệp một, Hummel và Ginter có những cơ hội mười mươi nhưng không thắng được xà ngang lẫn thủ thành Gulacsi. Họ bước vào giờ nghỉ với tình thế bị dẫn trước. Tỷ số này khiến Đức đứng cuối bảng.

HLV Loew lập tức đưa ra sự thay đổi khi Goretzka vào sân thay Gundogan. Hiệu quả đến ở phút 66 khi Gulacsi mắc sai lầm. Anh chọn sai điểm rơi và Hummel đánh đầu chuyền bóng cho Havertz dứt điểm cận thành gỡ hòa.

Video bàn thắng Đức vs Hungary 2-2: Thoát hiểm trong gang tấc - Ảnh 2

Nhưng niềm vui chưa được bao lâu, ngay sau pha giao bóng, Hungary đã có bàn thắng thứ hai. Szalai kiến tạo cho Schafer đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1. Đức lập tức đưa vào sân hàng loạt sự thay đổi. 

Phút 84, Musiala chuyền bóng nhưng Werner dứt điểm hỏng ăn, rất may Goretzka có mặt đúng lúc sút bóng đánh bại Gulacsi. Chung cuộc, Đức hòa 2-2 và đứng thứ nhì bảng F.