Video bàn thắng Thụy Điển và Ba Lan: Nỗ lực đến phút cuối

>>> Xem Highlights Thụy Điển và Ba Lan tại đây

Thụy Điển tỏ rõ ý đồ đánh phủ đầu Ba Lan ngay từ những phút đầu trận. Đại diện Bắc Âu đã được ăn mừng bàn thắng ngay ở giây thứ 83 với pha lập công của Emil Forsberg.

Có được bàn dẫn trước, đội bóng áo vàng tiếp tục tăng cường áp lực lên phần sân của Ba Lan. Tốc độ của cặp đội Isak và Forsberg gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương.

Video bàn thắng Thụy Điển và Ba Lan: Nỗ lực đến phút cuối - Ảnh 1

Ba Lan lấy lại được tinh thần ở nửa sau của hiệp 1. Robert Lewandowski đã bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa rất đáng tiếc với 2 cú đánh đầu liên tiếp đều đưa bóng đi trúng xà ngang.

Phút 45+1, thủ thành Robin Olsen có pha cứu thua xuất sắc sau cú sút hiểm hóc của Piotr Zieliński để giúp Thụy Điển giữ vững lợi thế trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Hiệp 2 chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng vô cùng mãn nhãn. Thụy Điển nhân đôi cách biệt ở phút 59 và người lập công lại là Forsberg. Nhưng cũng chỉ 2 phút sau, Lewandowski đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 với pha xử lý bình tĩnh trong vòng cấm.

Video bàn thắng Thụy Điển và Ba Lan: Nỗ lực đến phút cuối - Ảnh 2

Phút 65, bóng được đưa vào lưới Thụy Điển lần thứ 2 nhưng bàn thắng lại bị từ chối do lỗi việt vị. Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao độ khi Lewandowski hoàn tất cú đúp ở phút 84 để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Nhưng đó là tất cả những gì đội bóng áo đỏ làm được bởi ở những phút bù giờ, Viktor Claesson đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Thụy Điển, đồng thời chấm dứt mọi hi vọng đi tiếp của Ba Lan.