Link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp, 02h00 ngày 24/6

Link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp

LINK 2LINK 3

Thông tin chung Bồ Đào Nha vs Pháp

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Pháp là trận đấu thuộc lượt cuối bảng F EURO 2021. Pháp đã chắc chắn đi tiếp với 4 điểm, trong khi Bồ Đào Nha cần ít nhất 1 trận hòa.

Tuy đã đi tiếp nhưng Pháp cần giữ ngôi đầu bảng F để có lợi thế ở trận đấu thuộc vòng 1/8. Đội nhì bảng F sẽ gặp ĐT Anh ở vòng loại trực tiếp và không ai muốn điều đó xảy ra. Bồ Đào Nha nếu thắng trận cũng không đảm bảo được ngôi nhất bảng nên nếu toan tính thì sẽ rất ‘đau đầu’.

Theo đó, ĐT Bồ Đào Nha nếu thắng sẽ có 6 điểm, nhưng nếu Đức thắng Hungary thì đội này Ronaldo và các đồng đội sẽ xếp thứ hai bảng này. Nhưng nếu hòa thì Pháp nhiều khả năng nhì bảng nên họ cũng quyết tâm ghi bàn để giành ngôi nhất bảng. 

Chính vì thế, các HLV đều khẳng định không toan tính ở trận này mà quyết tâm giành chiến thắng. Điều đó có thể khiến Bồ Đào Nha gặp khó vì họ đứng trước nguy cơ bị loại.

Link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp, 02h00 ngày 24/6 - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Pháp

Bồ Đào Nha: Rui Patrício, Nélson Semedo, Pepe, Rúben Dias, Raphaël Guerreiro, Danilo Pereira, Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Renato Sanches, Diogo Jota, Cristiano Ronaldo.

Pháp: Hugo Lloris, Jules Koundé, Raphaël Varane, Presnel Kimpembe, Lucas Hernández, Paul Pogba, N’Golo Kanté, Corentin Tolisso, Antoine Griezmann, Karim Benzema, Kylian Mbappé.

Thông tin trận Bồ Đào Nha vs Pháp

Thời gian: 02h00 ngày 24/6

Địa điểm: Ferenc Puskas, Budapest.

Xem trực tiếp: Tructiep24h