Đội hình ra sân trận Brazil vs Colombia, Copa America 2021, 07h00 ngày 24/6

Thông tin trước trận đấu Brazil vs Colombia
Vào lúc 07h00 hôm nay 24/6, Brazil sẽ so tài cùng Colombia trong trận đấu được chờ đợi nhất bảng A Copa America 2021. Tuy nhiên, đó chỉ là lý thuyết bởi lúc này, Brazil vượt trội hơn về mọi mặt, từ phong độ, lực lượng tới cả lợi thế sân nhà.
=Brazil đã ghi được 7 bàn mà chưa để thủng lưới sau 2 trận đấu đã qua ở Copa America 2021. Trong tay HLV Tite hiện là một đội hình cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, đồng thời linh hoạt khi cần thay đổi vị trí hoặc chiến thuật. Neymar vẫn là nguồn cảm hứng chính. Gabriel Jesus cùng Everton Soares như trở thành những con người khác so với hình ảnh của chính họ ở CLB. 
Trước Colombia, HLV Tite nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình thiên về tấn công nhiều hơn, trong đó Richarlison có thể được kéo về giữa sân. Về phía Colombia, họ sẽ phải tiếp tục cuộc sống không James Rodriguez mà chưa có giải pháp nào hiệu quả khi những cái tên trên hàng công không có ai là “số 10” đích thực.

Đội hình xuất phát dự kiến Brazil vs Colombia
Brazil (4-3-3): Ederson – Danilo, Éder Militão, Marquinhos, Alex Sandro – Richarlison, Casemiro, Fabinho – Everton, Gabriel Jesus, Neymar.
Colombia (4-2-3-1): David Ospina – Stefan Medina, Yerry Mina, Davinson Sánchez, William Tesillo – Wílmar Barrios, Gustavo Cuéllar – Juan Cuadrado, Mateus Uribe, Luis Díaz – Luis Muriel.