Dự đoán tỉ số kết quả Slovakia vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 23/6

Không quá khi nói Tây Ban Nha chính là đội bóng lớn gây thất vọng nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại của EURO 2021. Thầy trò HLV Luis Enrique mới có 2 điểm sau 2 lượt trận đầu, đều từ những màn trình diễn nhạt nhòa với điểm nhấn là hàng loạt cơ hội bị phung phí.

Dự đoán tỉ số kết quả Slovakia vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 23/6 - Ảnh 1

Thước ngắm lệch khiến Tây Ban Nha đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Trên bảng xếp hạng các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, La Roja cũng đang xếp “đội sổ”. Bởi vậy, họ buộc phải tấn công và giành chiến thắng trước Slovakia ở trận đấu vào lúc 23h00 đêm nay 23/6.

Tuy nhiên, đó sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng. Slovakia đã thể hiện rằng họ là một đội tuyển có tổ chức tốt và chơi phòng ngự – phản công khó chịu. Có thể nói đoàn quân của HLV Luis Enrique sẽ phải chấp nhận cảnh “phá boong-ke” lần thứ 3 liên tiếp tại EURO 2021.

Ngoài việc thay đổi cách tiếp cận trận đấu, Tây Ban Nha cần thêm tốc độ và một lối chơi trực diện hơn. Để làm được điều đó, HLV Enrique rất có thể sẽ sử dụng những nhân tố có “chất Anh” như Adama Traore hay César Azpilicueta.

Với đẳng cấp của đội tuyển thành công nhất lịch sử EURO, có thể tin Tây Ban Nha sẽ thể hiện bản lĩnh đúng lúc. Dù vậy, sẽ rất khó để kì vọng vào một màn trình diễn bùng nổ, một tỉ số cách biệt từ La Roja thời điểm hiện tại.

Dự đoán tỉ số: Tây Ban Nha thắng 1-0