Không ghi bàn, Bukayo Saka vẫn cởi áo trong sự ngỡ ngàng của tất cả

Trong trận đấu giữa Anh và CH Séc vào rạng sáng nay, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Raheem Sterling ngay ở phút thứ 12.

Ở trận này, HLV Gareth Southgate có một số thay đổi, bao gồm việc trao cơ hội cho tài năng trẻ Bukayo Saka đá chính. Cho dù không ghi bàn, Saka vẫn có màn trình diễn chói sáng và được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Không ghi bàn, Bukayo Saka vẫn cởi áo trong sự ngỡ ngàng của tất cả - Ảnh 1
Pha vứt áo gây sốc của Bukayo Saka

Không những vậy, Saka còn gây chú ý với pha cởi áo trong tình huống Sterling ghi bàn. Tiền vệ này bất ngờ cởi áo cho dù không ghi bàn, kiến tạo khiến người hâm mộ tại Wembley cũng như khán giả xem truyền hình ngỡ ngàng. 

Rất nhiều cổ động viên Anh đã lên mạng xã hội chỉ trích Saka hành động quá lố. Họ cho rằng Saka muốn làm điều này để kỷ niệm lần đầu đá chính tại một vòng chung kết quốc tế trong sự nghiệp.

Dù vậy, mục đích cúa Saka cũng không phải để ăn mừng. Anh cởi áo để vứt bỏ áo lót trong. Nhờ giải thích với trọng tài chính nên Saka tránh được một thẻ vàng lãng nhách. Bản thân anh cũng tự minh oan với người hâm mộ trong cuộc phỏng vấn sau trận.