Trận Thụy Điển vs Ba Lan ai kèo trên, chấp mấy trái?

Trận đấu giữa Thụy Điển vs Ba Lan thuộc lượt trận hạ màn bảng E EURO 2021 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 23/6. Thụy Điển bước vào trận đấu này với vị trí đầu bảng E và chắc chắn đi tiếp. Họ có 4 điểm còn Ba Lan mới chỉ có 1 điểm.

Trận này, Thụy Điển đã chắc chắn đi tiếp nên sự tập trung có thể không quá cao. Nếu không thắng, Thụy Điển có thể mất ngôi đầu bảng nhưng đó không phải là điều mà họ muốn là được. Vì Ba Lan không phải là đối thủ yếu. Họ được đánh giá ngang cơ với Thụy Điển.

Trên sàn giao dịch, Thụy Điển và Ba Lan đồng banh, hòa 0:0 với tỷ lệ ăn tương đương. Thụy Điển ăn 0.99 còn Ba Lan ăn 0.97. Với kèo này, nếu trận đấu hòa thì nhà đầu tư sẽ được trả lại tiền, còn nếu phân định thắng thua thì sẽ nhận toàn bộ tiền thắng cược.

Trận Thụy Điển vs Ba Lan ai kèo trên, chấp mấy trái? - Ảnh 1

Đây là kèo chấp hợp lý bởi Thụy Điển dù dẫn đầu bảng nhưng lực lượng không vượt trội so với Ba Lan, chưa kể tinh thần thi đấu sẽ kém hơn. Do đó, Isak và các đồng đội không được đánh giá cao hơn. Còn Ba Lan có lực lượng mạnh nhất nên rất đáng ngại.

Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, Thụy Điển thắng kèo gần nhất gặp Ba Lan và thắng 4/5 trận gần nhất theo châu Á, trong khi Ba Lan thắng 2 và thua 2 trong 5 kèo gần nhất.

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Ba Lan

Thụy Điển: Robin Olsen, Mikael Lustig, Victor Lindelöf, Marcus Danielson, Ludwig Augustinsson, Sebastian Larsson, Kristoffer Olsson, Albin Ekdal, Emil Forsberg, Alexander Isak, Robin Quaison. 

Ba Lan: Wojciech Szczęsny, Bartosz Bereszyński, Kamil Glik, Jan Bednarek, K. Jóźwiak, P. Zieliński, G. Krychowiak, J. Moder, T. Puchacz, Karol Świderski, Robert Lewandowski.