Kết quả Croatia vs Scotland 3-1: Đẳng cấp của Luka Modric

Có lợi thế sân nhà, Scotland chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Che Adams mang về cú dứt điểm nguy hiểm đầu tiên của trận đấu từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc.

Croatia có tình huống đáp trả ngay sau đó và có được bàn mở tỉ số. Phút 12, Ivan Perisic đánh đầu chuyền bóng cho Nikola Vlasic dứt điểm làm tung lưới David Marshall. Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao sau khi có bàn thắng đầu tiên.

Kết quả Croatia vs Scotland 3-1: Đẳng cấp của Luka Modric - Ảnh 1

Đến cuối hiệp 1, Callum McGregor kết thúc tình huống lộn xộn trước khung thành Croatia bằng cú sút đẹp mắt để quân bình tỉ số trận đấu. Hai đội bước vào giờ nghỉ mà chưa bên nào có được lợi thế dẫn bàn.

Hiệp 2 là show diễn tuyệt vời của Luka Modric. Tiền vệ của Real Madrid ghi bàn thắng ở phút 63 với cú Trivela đẳng cấp từ bên ngoài vòng cấm, không cho thủ môn đối phương bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Đến phút 77, lại là Modric thực hiện quả đá phạt góc đưa bóng đến vị trí của Perisic đưa bóng đi trúng cột hai rồi bay vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ Scotland, nhân đôi cách biệt trận đấu.

Kết quả Croatia vs Scotland 3-1: Đẳng cấp của Luka Modric - Ảnh 2

Những nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại không giúp đội chủ nhà có được bàn thắng rút ngắn tỉ số. Thầy trò Steve Clarke buộc phải dừng bước ngay tại vòng bảng.

Trong khi đó, 3 điểm có được trước Scotland giúp Croatia có được vị trí nhì bảng và giành quyền đi tiếp. Ở trận đấu cùng giờ, CH Séc để thua Anh với tỉ số 0-1 nhưng vẫn góp mặt ở vòng 16 đội với 4 điểm sau 3 lượt trận.

Highlight Croatia vs Scotland