Đội hình ra sân trận Bồ Đào Nha vs Pháp, EURO 2021, 02h00 ngày 24/6

Thông tin trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Pháp

Vào lúc 02h00 hôm nay 24/6, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Pháp trong trận đấu cuối cùng của bảng F EURO 2021. Nếu như Bồ Đào Nha cần ít nhất 1 điểm để giành vé vào vòng 1/8 thì Pháp có lẽ sẽ hướng đến một chiến thắng để đảm bảo việc đi tiếp với ngôi đầu.

Đội hình ra sân trận Bồ Đào Nha vs Pháp, EURO 2021, 02h00 ngày 24/6 - Ảnh 1

Bồ Đào Nha đã gây thất vọng lớn trước Đức, đặc biệt là hàng phòng ngự khi để thủng lưới tới 4 bàn. Tuy nhiên, trong tay HLV Fernando Santos không còn lựa chọn nào tốt hơn những cái tên mà ông đang có cho bộ tứ vệ. Bởi vậy, ngay cả “tội đồ” Nelson Semedo khả năng cao vẫn sẽ đá chính. Việc đặt niềm tin vào hậu vệ phải còn lại, Diogo Dalot là quá rủi ro.

Rất có thể HLV Santos sẽ chỉ thay William Carvalho thằng Renato Sanches để tăng thêm sức chiến đấu, bổ sung năng lượng cho khu vực trung tuyến. Bernardo Silva cùng Bruno Fernandes đã gây thất vọng nhưng vẫn là những ngôi sao đủ khả năng định đoạt trận đấu.

Về phía Pháp, HLV Didier Deschamps được cho là sẽ thay đổi ít nhất 3 vị trí so với trận hòa Hungary. Cụ thể, Jules Kounde đá hậu vệ phải thay Benjamin Pavard, Lucas Hernandez đá hậu vệ trái thay Lucas Digne còn Corentin Tolisso đá tiền vệ trung tâm lệch trái thay Adrien Rabiot.

Nhìn chung, xáo trộn mà HLV Deschamps thực hiện hướng đến sự chắc chắn cho Pháp. Lối chơi của Les Bleus sẽ không có nhiều đổi khác bởi vẫn dựa vào trục chính gồm những Paul Pogba, N’Golo Kante, Antoine Griezmann và Kylian Mbappe. 

Đội hình xuất phát dự kiến Bồ Đào Nha vs Pháp

Bồ Đào Nha (4-2-3-1): Rui Patrício – Nélson Semedo, Pepe, Rúben Dias – Raphaël Guerreiro – Danilo Pereira, Renato Sanches – Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Diogo Jota – Cristiano Ronaldo.

Pháp (4-3-1-2): Hugo Lloris – Jules Koundé, Raphaël Varane, Presnel Kimpembe, Lucas Hernández – Paul Pogba, N’Golo Kanté, Corentin Tolisso – Antoine Griezmann – Karim Benzema, Kylian Mbappé.