Luis Enrique: ‘Từ chức? Các anh đùa tôi à’

Tây Ban Nha đang có khởi đầu thất vọng ở EURO 2021 khi toàn hòa 2 trận đầu tiên. Sau trận hòa 0-0 với Thụy Điển, La Roja tiếp tục bị Ba Lan cầm chân. Ở lượt trận cuối cùng, họ buộc phải thắng Slovakia để tự quyết vé đi tiếp. Trong trường hợp thất bại, Tây Ban Nha sẽ chính thức bị loại.

Luis Enrique: ‘Từ chức? Các anh đùa tôi à’ - Ảnh 1

Chính vì thế, các phóng viên đã đặt câu hỏi về tương lai của Luis Enrique nếu Tây Ban Nha bị loại sớm. Cùng lúc, nhiều chuyên gia cho rằng cựu HLV Barca nên từ chức nếu thất bại.

Đáp lại, Enrique nói trên Deportes Cuatro: “Từ chức nếu bị loại? Các anh đùa tôi à. Tôi đang nghĩ đến việc gia hạn đây”.

“Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với Slovakia. Đương nhiên, thất bại là một khả năng có thể xảy ra, không ai có thể loại trừ nó. Nhưng tôi tin tưởng vào đội ngũ của tôi, và tôi sẽ rất hài lòng nếu chúng tôi vượt qua vòng bảng”.

Bên cạnh đó, HLV Enrique từ chối tiết lộ về đội hình xuất phát. Sau 2 trận vừa qua, giới mộ điệu đã kêu gọi Enrique loại Morata vì tiền đạo này phung phí quá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, ông luôn bảo vệ ngôi sao thuộc biên chế của Atletico Madrid và nhiều khả năng sẽ tiếp tục tin dùng anh ở vị trí “số 9”.