Mourinho: ‘Hi vọng Bồ Đào Nha không đá 10 người trước Pháp’

Bruno Fernandes là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất ở hàng tiền vệ của Bồ Đào Nha nhưng rất nhiều chuyên gia bóng đá hàng đầu thế giới đầu cho thắng cầu thủ sinh năm 1994 đã “mất tích” trong trận thua Đức 2-4. Jose Mourinho cũng đồng tình với quan điểm trên.

Mourinho: 'Hi vọng Bồ Đào Nha không đá 10 người trước Pháp' - Ảnh 1

“Bồ Đào Nha khi chơi ở đẳng cấp cao nhất có thể đánh bại bất kỳ ai. Nhưng chúng tôi cần chơi với 11 cầu thủ, trong 2 trận đấu trước, Bruno Fernandes được ra sân nhưng không thi đấu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại ở trận gặp Pháp. Bruno là một cầu thủ có tiềm năng đáng kinh ngạc.”, cựu HLV của MU cho biết.

Trước đó, cựu danh thủ Lee Dixon cũng nói thẳng trên sóng truyền hình rằng dường như Bruno không ý thức được việc đội của mình đang bị Đức dẫn 2 bàn. Anh vẫn đá như đi dạo và không có năng lượng trong các bước chạy.

Mourinho: 'Hi vọng Bồ Đào Nha không đá 10 người trước Pháp' - Ảnh 2

“Cậu ấy có thể chuyền bóng, cậu ấy có thể ghi bàn. Cậu ấy có thể sút phạt, đá phạt đền, phạt góc. Cậu ấy có rất nhiều thứ để cống hiến, nhưng thực tế là trong hai trận đầu tiên, cậu ấy đã ‘không có mặt ở đó’.”, Mourinho nhấn mạnh.

Bồ Đào Nha chưa chắc suất đi tiếp vào vòng 16 đội nhưng vẫn có cơ hội rất lớn ngay cả khi chỉ xếp thứ 3 ở bảng F. Để đảm bảo vượt qua vòng bảng, thầy trò HLV Fernando Santos vẫn phải cố gắng giành kết quả có lợi trong trận đấu với Pháp.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 24/6 tới theo giờ Việt Nam.