Giroud nhắn nhủ anti-fan: ‘Ông nội đây còn chưa chết’

Cơ hội ra sân thi đấu của Giroud trong màu áo tuyển Pháp tại các giải đấu lớn bị giảm đi đáng kể sau khi HLV Didier Deschamp triệu tập trở lại Karim Benzema. Trong các trận đấu gặp Đức và Hungary, tiền đạo của Real Madrid đều ra sân trong đội hình xuất phát.

Nhiều người cho rằng, ngôi sao của Chelsea sẽ sớm phải nghĩ đến chuyện từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, Giroud mới đây đã gửi đi thông điệp mạnh mẽ khẳng định đó là chuyện của nhiều năm nữa.

Giroud nhắn nhủ antifan: 'Ông nội đây còn chưa chết' - Ảnh 1

“Tôi còn chưa xong việc, còn xa mới đến ngày đó. Hãy tin ở tôi! Ông nội vẫn còn chưa chết. Tôi đã 35 tuổi nhưng có nhiệt huyết của chàng trai 20.”, Giroud tuyên bố.

Chân sút sinh năm 1986 có lần đầu lên tuyển cách đây tròn 10 năm. Kể từ đó, Giroud đã có 107 trận đấu quốc tế và ghi được 44 bàn thắng, chỉ kém chân sút vĩ đại nhất lịch sử tuyển Pháp Thiery Henry đúng 7 pha lập công.

Giroud nhắn nhủ antifan: 'Ông nội đây còn chưa chết' - Ảnh 3

Đỉnh cao danh hiệu mà Giroud đạt được với tuyển Pháp chắc chắn là chức vô địch World Cup 2018. Trước đó, anh cùng toàn đội cũng đã góp mặt ở chung kết EURO 2016 nhưng đáng tiếc là không thể giành chiến thắng.

“Tuyển Pháp có một hành công đáng kinh ngạc nhưng không ai có được thế mạnh như tôi. Tôi ở đây đã đáp ứng mọi yêu cầu và biết làm thế nào để cống hiến cho đội tuyển. Nếu các cầu thủ trẻ muốn đánh bật tôi, họ sẽ phải phấn đấu rất nhiều.”, Giroud nhấn mạnh.

Thầy trò Didier Deschamp đã chắc chắn vượt qua vòng bảng dù chưa thi đấu lượt trận cuối cùng. Trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha diễn ra vào lúc 2h ngày 24/6 (giờ Việt Nam) chỉ có ý nghĩa phân định thứ hạng để xác định các cặp đối đầu ở vòng 1/8.