CĐV tròn mắt khi nữ MC để lộ ‘hàng’ trên sóng truyền hình

Trong chương trình truyền hình của Italia bình luận về EURO 2020, nữ MC Paola Ferrati có pha xử lý có thể coi là “đi vào lòng đất” khi để lộ hình ảnh nhạy cảm trong lúc chuyển tư thế ngồi bắt chéo chân. Chiếc váy ngắn đã không thể che hết những khoảng trống mà Paola Ferrari đã để lộ ra.

Cô được ví như nữ diễn viên Sharon Stone trong bộ phim Basic Instict (1991) khi cô nàng này cũng có tư thế ngồi bắt chéo chân và không mặc nội y.

CĐV tròn mắt khi nữ MC để lộ 'hàng' trên sóng truyền hình - Ảnh 3

Hình ảnh đã lan truyền trên mạng và nhiều người cho rằng cô đã không đồ lót. Tuy nhiên, Paola Ferrari đã phủ nhận thông tin này. Người phụ nữ 60 tuổi nói: “Tôi bảo vệ sức khỏe và vệ sinh cá nhân. Những hình ảnh đó đang lan truyền quá nhanh trên mạng, họ sử dụng VAR cho việc này nhiều hơn cả trên sân cỏ. Mọi thứ đã xảy ra rồi nhưng không có gì nghiêm trọng với tôi cả“.

Thậm chí, một số người còn nói rằng đã thấy một con bướm được xăm ở gần chỗ nhạy cảm. Ferrari một lần nữa phải phủ nhận: “Tôi có thể đảm bảo với các bạn là tôi không xăm con bướm nào hết. Chẳng có chú bướm nào bay cao như vậy cả“.

Việc so sánh với Sharon Stone, Ferrari bày tỏ: “Thật là hơi quá vì cô ấy là một trong những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Tóm lại, video đó đã bị cường điệu hóa quá mức“.

Một số hình ảnh về Paola Ferrari

CĐV tròn mắt khi nữ MC để lộ 'hàng' trên sóng truyền hình - Ảnh 1

CĐV tròn mắt khi nữ MC để lộ 'hàng' trên sóng truyền hình - Ảnh 2